Showbiz

Bê bối của Jack và quyền lực của khán giả

13/09/2021, 06:36

Sau bê bối liên quan đến vấn đề đạo đức, Jack “ở ẩn” suốt hơn 1 tháng qua nhưng vẫn bị nhiều người kêu gọi tẩy chay.

Không ít dân mạng vào fanpage chương trình Running Man Việt Nam yêu cầu nhà sản xuất (NSX) gạch tên nam ca sĩ khỏi đội hình nghệ sĩ chính thức.

img

NSX Running Man Việt vẫn úp mở về việc Jack tiếp tục đồng hành cùng chương trình

Thời điểm xảy ra scandal, NSX giữ im lặng và hiện tại, dù sắp chính thức lên sóng nhưng đại diện của Running Man Việt Nam vẫn đi “nước đôi” trước câu hỏi về việc nam ca sĩ có tiếp tục đồng hành cùng chương trình hay không.

Ông Triệu Thế Hiệp, đại diện NSX chỉ cho biết, Jack đã chủ động liên hệ với NSX để trao đổi về vụ việc, cam kết khắc phục sự cố để lấy lại niềm tin với khán giả. Riêng NSX tôn trọng quyết định của Jack.

Thời gian qua, các buổi giao lưu, hình ảnh hậu trường ghi hình của ê-kíp Running Man Việt Nam, Jack đều không xuất hiện.

Tuy nhiên trong poster và trailer chính thức của chương trình vẫn có hình ảnh của nam ca sĩ. Điều này đã khiến không ít khán giả giận dữ. Họ cho rằng, khán giả đang bị coi thường và ý kiến không được tôn trọng.

Từ trường hợp của Jack, nhiều người liên tưởng tới những ồn ào của làng giải trí châu Á thời gian qua, từ showbiz Hoa Ngữ tới showbiz Hàn.

Nhiều thần tượng ngôi sao khi vướng phải scandal đạo đức đều nhanh chóng bị gỡ tên khỏi loạt nhãn hàng, chương trình. Điều đó phần nào cho thấy sự tôn trọng tối thiểu mà công chúng, khán giả đáng được nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.