Showbiz

Bê bối mại dâm xứ Hàn: Jung Joon Young cư xử rất lịch thiệp với phụ nữ

27/03/2019, 09:08

Khi nói chuyện với nữ giới, Jung Joon Young luôn rất lịch sự và nhã nhặn.

img
Jung Joon Young hiện đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ quá trình điều tra.

Trong tập 25 của chương trình “I Heard It Through the Grapevine” của kênh Channel A mới phát sóng, phóng viên Yoo Soo Kyung - người đã “châm ngòi” cho bê bối mại dâm lớn nhất trong làng giải trí Hàn Quốc đã có cuộc trò chuyện về các tin nhắn KakaoTalk gây tranh cãi của Jung Joon Young và những đoạn video quay lén cảnh nhạy cảm bất hợp pháp.

Khi các MC tỏ ra khá sốc về cách Jung Joon Young và bạn bè của mình nói chuyện và coi phụ nữ như những món đồ trao đổi.Về vấn đề này, phóng viên Yoo tiết lộ: “Tôi nghĩ Jung Joon Young là người hai mặt, vì anh ta sử dụng ngôn ngữ hoàn toàn khác khi giao tiếp với một người bạn nữ thân thiết của mình”.

img

Nữ phóng viên này giải thích, Jung Joon Young đã quen biết với một cô gái từ khá lâu. Anh luôn tỏ ra là người lịch sự, nhã nhặn và không bao giờ nói chuyện với cô bạn gái này như cách nói chuyện trong cuộc trò chuyện nhóm. “Khi mọi thứ đã được tiết lộ, cô bạn gái kia đã rất sốc. Cô ấy nói mình không biết Jung Joon Young là loại người như vậy”.

Những ngày qua, việc loạt sao Hàn như Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon… dính nghi án môi giới mại dâm, quay video nhạy cảm trái phép và phát tán chúng đã gây phẫn nộ trong dư luận. Trong số đó, Jung Joon Young đã bị lệnh bắt giữ và phải vào trại giam. Seungri và Choi Jong Hoon vẫn đang trong quá trình bị cảnh sát điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.