Thể thao

Bê bối mây mưa trong toilet giúp mỹ nữ TVB đổi đời

01/08/2014, 18:04

Scandal tưởng như "tai họa" này lại bất ngờ trở thành "thần tài" đối với Lâm Thiên Dư.

Vụ việc khiến Lâm Thiên Dư bị chỉ trích dữ dội
Vụ việc khiến Lâm Thiên Dư bị chỉ trích dữ dội

Giữa tháng 6, Lâm Thiên Dư bị bị cánh săn ảnh bắt gặp đi chơi ở trung tâm mua sắm. Cả hai rất tình tứ khi liên tục ôm hôn thân mật và sau đó đi vào nhà vệ sinh của trung tâm này ở liền 30 phút với nhiều tiếng động lạ. Vụ bê bối đã khiến mỹ nữ TVB phải hứng chịu nhiều chỉ trích, cho rằng cô đạo đức kém, sống buông thả... Công ty quản lý TVB còn sa thải cô. 

Tuy nhiên, những sự kiện tưởng như "tai họa" này lại bất ngờ trở thành "thần tài" đối với Lâm Thiên Dư. 

Theo Zing News, sau 30 phút tai tiếng, từ một diễn viên gần như vô danh, Lâm Thiên Dư trở thành hiện tượng với độ phủ sóng dày đặc trên truyền thông. Điều này đã mở ra những cơ hội mà ngay cả nữ diễn viên xinh đẹp này cũng chưa từng tưởng tượng tới. 

Với chứng chỉ yoga, hiện Lâm Thiên Dư đang mở lớp dạy với mức học phí 1.000 đôla Hong Kong/người (khoảng 2,8 triệu VNĐ). Dù không có người quản lý, Lâm Thiên Dư cũng không gặp khó khăn trong việc liên hệ với khách hàng bởi lúc này cô là người được tìm đến. Ngoài ra, Lâm Thiên Dư cũng được mời xuất hiện trong một loạt các sự kiện ở đại lục. Ước tính, thu nhập hiện tại của cô đã lên tới 50.000 đôla Hong Kong/tháng.

Sau scandal, cuộc sống bỗng trở nên dễ thở hơn với Lâm Thiên Dư
Sau scandal, cuộc sống bỗng trở nên dễ thở hơn với Lâm Thiên Dư

Trước đó, mặc dù là nghệ sĩ của TVB lâu năm nhưng Lâm Thiên Dư mới chỉ được đảm nhận những vai phụ và nhận mức lương tháng 4.000 đôla Hong Kong (khoảng 11 triệu VNĐ). 

Không hận TVB vì quyết định sa thải, nữ diễn viên còn cảm ơn công ty quản lý đã để cô ra đi và tạo cơ hội cho cô được làm một nghệ sĩ độc lập. 

Tuy nhiên, mỹ nữ này cũng gặp phải một số rắc rối với bê bối này đặc biệt là hàng loạt những tin nhắn gạ tình được gửi đến cô. Tham gia 1 sự kiện ở giữa tháng 7, Lâm Thiên Dư cho biết, thời gian gần đây cô luôn nhận được hàng loạt tin nhắn gạ tình và hỏi giá. Đến mức có những lúc, người đẹp phải trả lời: "Tôi không phải loại người đó, đừng nhắn tin cho tôi nữa".

Lâm Thiên Dư thừa nhận sau scandal cô được biết tới nhiều hơn, tuy nhiên, người dẹp Hong Kong khẳng định không ai muốn điều sự cố như thế xảy ra trong đời dù được đổi lại bằng danh vọng.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.