Thời sự Quốc tế

Bê bối tình dục đại gia-nữ sinh: Người đẹp Campuchia lật ngược mọi cáo buộc

21/05/2021, 08:10

Vụ bê bối tình dục giữa đại gia và nữ sinh tại Campuchia xuất hiện nhiều uẩn khúc.

img

Cô Mean Pich Rita là người đẹp tài năng nổi tiếng tại Campuchia

Ngày 20/5, nữ sinh đại học năm thứ 2, người dẫn chương trình của kênh MY TV, cô Mean Pich Rita (nghệ danh là Yubi) đã xuất hiện trước Toà án thành phố Phnom Penh.

Tại đây, cô Rita lật ngược mọi cáo buộc, khăng khăng chưa bao giờ có quan hệ tình cảm với ông Sear đồng thời phủ nhận tất cả những cáo buộc cho rằng cô được trả từ 200-300 USD/1 đêm để đối lấy việc cho đại gia Campuchia quan hệ tình dục.

“Thực tế, tôi chưa bao giờ có quan hệ sâu sắc với người đàn ông này vì tuổi của tôi chỉ đáng làm cháu gái ông ta”, cô Rita nói. Nữ sinh này hiện 20 tuổi còn vị tỷ phú Heng Sear 60 tuổi là doanh nhân trong lĩnh vực kính, từng được Hoàng gia Campuchia phong tước hiệu Oknha

Cô Pich Rita khẳng định không có ý định dùng dao uy hiếp, lấy điện thoại iPhone của ông Sear như lời vị đại gia cáo buộc. Việc cô cầm dao đi khắp mọi nơi là để tự vệ trước những hành vi quấy rối và ý định hiếp dâm từ tỷ phú kính Heng Sear.

Nữ sinh trẻ tuổi khẳng định sẽ đệ đơn kiện chống lại ông Sear và hợp tác với luật sư của Thủ tướng Campuchia để làm rõ sự thật.

Vụ bê bối đại gia và nữ sinh tấn công tình dục lẫn nhau rộ lên từ đầu tháng 5. Ông Sear nộp đơn kiện cô Pich Rita với cáo buộc cô tống tiền khi ông này muốn kết thúc quan hệ tình cảm đồng thời dùng dao cướp điện iPhone của ông khi hai người trên ô tô.

Song, cô Pich Rita kiện ngược ông Sear vì cáo buộc tấn công tình dục, dùng súng đe doạ, có ý định hiếp dâm.

Sự việc làm rúng động xã hội Campuchia đến mức Thủ tướng Campuchia Hun Sen phải vào cuộc, điều một nhóm luật sư của ông tham gia điều tra chân tướng sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.