Đời sống

Bé gái 1 tuổi tử vong thương tâm do uống nhầm xăng

17/09/2020, 21:38

Một bé gái ở huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã uống nhầm xăng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tím tái toàn thân.

img
Một bé gái uống nhầm xăng dẫn tới tử vong (Ảnh minh họa)

Ngày 17/9, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, bệnh nhi Đ.T.L. (SN 2019, ở xã Trường Xuân, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) nhập viện vào khoảng 11h ngày 15/9 trong tình trạng ngộ độc rất nặng do đã uống nhầm xăng.

Thông tin ban đầu được biết, trước đó, vào khoảng 8h30' ngày 15/9, người thân phát hiện cháu L. toàn thân tím tái nên ngay lập tức đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thọ Xuân.

Do tình trạng cháu bé rất nặng, nên được đặt nội khí quản, thở máy và chuyển xuống Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu tích cực nhưng đến 12h cùng ngày thì cháu bé tử vong.

Liên quan đến vấn đề này, sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thọ Xuân đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của những người có liên quan.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan Công an ghi nhận trong ruột cháu Đ.T.L. có xăng nên nhiều khả năng cháu bé đã uống phải xăng trong chai nhựa. Gia đình cháu L. từ chối giải phẫu tử thi và cam kết không có khiếu kiện gì đến cơ quan chức năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.