An ninh hình sự

Bé gái 11 tuổi cắt tay tự tử, nghi bị hàng xóm cưỡng bức

09/06/2016, 21:15

Công an đang giám định, xác minh vụ việc bé gái 11 tuổi tố cáo bị bạn thân của bố cưỡng bức.

hiep-dam

Ông Nghĩa chỉ hiện trường vụ việc.

Trao đổi với PV sáng 9/6, lãnh đạo công an huyện Văn Chấn (tỉnh Yên Bái) xác nhận, đơn vị này có nhận được đơn của gia đình anh Phan Trắc Nghĩa (SN 1974, trú tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) tố cáo ông Phan Văn P. (SN 1968, ở cùng địa phương) cưỡng bức con gái mình.

Theo đơn tố cáo của anh Nghĩa, lợi dụng lúc anh đi làm, người bạn thân đã lẻn sang nhà chơi và kéo con gái anh ra khu vệ sinh để giở trò đồi bại nhiều lần.

Ông Nghĩa (bố nạn nhân) cho biết: “Theo lời kể của con gái tôi, khoảng 11h30" trưa 5/6/2016 ông Phú vào nhà tôi, lúc đó có cháu Sơn nằm ở phòng, cháu H. nằm đọc truyện ở phòng bên, lúc đó cháu Sơn biết ông Phú đi vào, tắt điện ở phòng cháu H.

Sau đó cháu H. đi ra nhà vệ sinh phía sau cùng nhà, khi đi từ nhà vệ sinh đi ra đến cửa cháu H. bị ông Phú ép lại vào nhà vệ sinh chốt cửa lại, dùng hai tay giữ chặt cháu ép vào tường nhà vệ sinh rồi cởi quần cháu ra và thực hiện hành vi đồi bại”.

 “Sau khi ông Phú đã thực hiện hành vi cưỡng bức của mình xong và đẩy cháu H. ra ngoài trước, cháu Sơn nghe thấy tiếng động ở đằng sau nhà vệ sinh thì bắt gặp cháu H. đi ra từ nhà vệ sinh, trong nhà vệ sinh có người đóng cửa lại.

Cháu Sơn đi ra ngoài nhà cùng cháu H. một lúc, khoảng 5 phút thì thấy ông Phú đi ra.  Lúc này, cháu Sơn đã sang nhà bên cạnh bảo chị Yến là chị dâu, chị Yến sang hỏi cháu H. có đúng là ông Phú vừa xâm hại không, cháu H. tỏ ra rất hoảng loạn và đi ra bếp dùng dao tự cắt cổ tay mình để tự sát, nhưng đã được người thân kịp thời đưa đi cấp cứu”, ông Nghĩa bức xúc cho biết.

"Gia đình rất bức xúc, khi biết sự việc đau xót này và động viên cháu H. tới trình báo cơ quan công an. Trên đường đi H. đã bình tĩnh kể lại sự việc, và ghê tởm hơn, cháu H. đã nói rằng, ông Phú đã xâm hại tình dục 5 lần với cháu", chị Yến (một người thân trong gia đình) cho biết.

Được biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình ông Nghĩa đã trình báo lên công an xã Sơn Thịnh, công an huyện Văn Chấn. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.