Pháp đình

Bé gái 13 tuổi bị bạn nhậu của cha cưỡng hiếp giữa đêm

15/09/2017, 18:11

Gã trai nửa đêm chở con gái 13 tuổi của chủ nhà đi hiếp dâm lĩnh 13 năm tù giam.

1

Đến nhà uống rượu, rồi chở con gái chủ nhà đi hiếp dâm (Ảnh bị cáo Mạnh tại phiên tòa).

Sáng 15/9, TAND tỉnh Đắk Nông mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lường Văn Mạnh (23 tuổi, trú tại xã Cư Ewi, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) và tuyên phạt bị cáo 13 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, ngày 31/1, Mạnh đến nhà anh M.V.T. (trú tại thôn 8, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) uống rượu và ngủ lại. Đến khoảng 12h khuya, Mạnh tỉnh giấc và nhìn thấy cháu M.T.H (13 tuổi, con gái anh T.) đang ngủ trong buồng nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm.

Lúc này, Mạnh đi đến giường cháu H. ngủ và nằm cạnh bên. Tuy nhiên, do cháu H. đang nằm cạnh anh T. nên Mạnh đã kéo cháu H. ra ngoài sân để thực hiện hành vi giao cấu. Cả hai ra đến ngoài sân, sợ anh T. phát hiện, Mạnh chở cháu H. đến một chòi rẫy thuộc địa bàn huyện Đắk Mil (cách nhà nạn nhân khoảng 100km). Tại đây, từ 3h đến 6h sáng, Mạnh đã 2 lần cố gắng thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. nhưng không thành. Sau đó, Mạnh ôm cháu H. nằm ngủ đến sáng.

Đến khoảng 7h sáng, anh T. ngủ dậy không thấy con gái và Mạnh, anh T. gọi điện cho Mạnh thì được biết, Mạnh chở cháu H. sang huyện Đắk Mil nên đã yêu cầu Mạnh chở H. về. Tuy nhiên, Mạnh chở cháu H. đến khu vực Đồn 8 (thuộc huyện Đắk Song) và bắt xe khách cho cháu H. tự đi về nhà.

Sau khi về đến nhà, cháu H. đã kể lại sự việc cho bố nghe và anh T. đã đến cơ quan công an tố cáo hành vi của Mạnh. Ngày 29/4, Mạnh bị Cơ quan Công an bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.