An ninh hình sự

Bé gái 13 tuổi bị hại đời vì bỏ nhà theo bạn trai

22/12/2015, 20:50

Trong 4 tháng bị mất tích, bé gái 13 tuổi quê Tây Ninh đã bị một nam thanh niên dụ dỗ và xâm hại.

be-gai

Nạn nhân vụ việc. Ảnh báo Người đưa tin

Nạn nhân được xác định là bé gái 13 tuổi tên Lê Thị Quế T. (SN 2002), con anh Lê Minh T. (SN 1980, ngụ số 5/108B, tổ 27, ấp Năm Trại, xã Trường Đông, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh).

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh T. cho biết, vào ngày 12/12, con gái anh T. bỗng dưng trở về nhà sau 4 tháng bị mất tích.

Khi được bố mẹ gặng hỏi em T. kể lại: “Sau mấy ngày ở nhà dượng của anh Long chơi, sau đó Long tiếp tục chở em về nhà anh ấy ở (ấp Đông Hà, xã Tân Đông, huyện Tân Châu). Tại đây, Long tiếp tục quan hệ tình dục với em”.

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Ngày Nay cho biết, sống với nhau được hơn 3 tháng thì Long đã yêu cầu em T. trở về nhà vì không thể tiếp tục chịu khổ cực được nữa. Sau gần bốn tháng, không chịu được vất vả, đói khát, bé T. tìm cách trốn về nhà.

Không dừng lại ở đó, sau khi em T. trở về nhà, Long còn tiếp tục gọi điện, rủ rê em T. bỏ nhà đi một lần nữa khi chưa được sự đồng ý của gia đình anh T.

Quá phẫn nộ, gia đình anh T. đã làm đơn tố cáo gửi phòng Công an huyện Tân Châu để tố cáo hành vi dụ dỗ trẻ vị thành niên và xâm hại tình dục của Long, lấy đó để răn đe những nam thanh niên khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.