Điều tra

Bé gái 13 tuổi bị sát hại ở Phú Yên: Lộ cuộc gọi cầu cứu trước án mạng

21/06/2020, 22:13

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng Phú Yên, nạn nhân 13 tuổi trước khi bị sát hại có gọi điện về cho người nhà cầu cứu.

img
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bé gái

Tối 21/6, công an tỉnh Phú Yên cho biết đang tạm giữ một nghi phạm liên quan đến vụ tìm thấy thi thể cháu K.H. (13 tuổi, trú xã An Ninh Đông, huyện Tuy An).

"Bước đầu đối tượng này đã khai nhân sát hại bé gái. Tuy nhiên, đây chỉ là lời khai. Hiện cơ quan công an đang điều tra, củng cố chứng cứ", công an tỉnh Phú Yên thông tin.

Thông tin ban đầu, vào buổi tối cách đây 3 ngày (ngày 17/6), cháu H. xin phép gia đình đi ăn quà vặt với nhóm bạn ở xã An Ninh Tây. Đến khoảng 23h cùng ngày, chị gái nhận được cuộc điện thoại của H. "Chị ơi ! Cứu em với " rồi cúp máy.

Sau đó, người thân liên tục gọi vào số của H., máy vẫn đổ chuông nhưng không có người trả lời. Biết có chuyện chẳng lành, gia đình lập tức tìm cháu H.

Đến sáng 21/6, thi thể cháu H. được tìm thấy tại khu vực rừng dương thuộc xã An Ninh Đông, gần các quán hải sản dưới chân cầu An Hải. Sau khi khám nghiệm hiện trường, chiều cùng ngày (21/6), cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cháu H. về cho gia đình mai táng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.