Xã hội

Bé gái 13 tuổi được tìm thấy tại ngôi nhà hoang sau 4 ngày mất tích bí ẩn

01/12/2020, 15:37

Công an TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh kết hợp với gia đình đã tìm thấy cháu N.A tại ngôi nhà hoang sau 4 ngày mất tích bí ẩn.

img
Cháu N.A được tìm thấy và đưa về nhà sau 4 ngày mất tích bí ẩn

Chiều 1/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Uông Bí xác nhận, hiện đã tìm thấy cháu N.A tại ngôi nhà hoang ở khu đô thị Xuân Lãm, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó, khoảng 14h ngày 29/11, anh Bùi Thế Ch. (trú phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đến Công an TP Uông Bí trình báo về việc cháu gái là N.A (SN 2007, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh) đã rời khỏi nhà đi từ 16h ngày 27/11 đến giờ không về nhà, gia đình không rõ cháu đi đâu, làm gì.

Trước khi cháu A. bỏ đi, bố đẻ của cháu thấy cháu A. còn nhỏ đã nhắn tin qua facebook yêu đương nam nữ với người khác, nên có mắng chửi và tát cháu hai cái, đồng thời thu điện thoại di động của cháu A. vào trưa ngày 27/11.

Đến 16 giờ cùng ngày (27/11), khi bố cháu đi làm thì cháu A. bỏ nhà đi, khi đi có viết lại thư tay: "Tôi không thể chịu đựng được nữa... Tôi sẽ đi để không tốn cơm tốn gạo nhà các người nữa, đừng tìm mất công".

Khi đi, cháu A. có mang theo cặp xách màu xanh, trắng, đội mũ tai bèo có hoa văn màu đen vàng, cam; đeo kính cận, đi dép xốp có quai hậu...

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Uông Bí đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự khẩn trương xác minh, làm rõ. Đồng thời, Công an TP Uông Bí đã phối hợp với trung tâm phát thanh, truyền hình Uông Bí phát thông báo truy tìm tung tích cháu A.; phối hợp với gia đình, nhà trường xác minh truy tìm tung tích cháu; Xác minh mối quan hệ của cháu tại lớp, nhờ những người có liên quan như cô giáo chủ nhiệm, bạn thân của cháu A. cung cấp các thông tin có thể có manh mối...

Đến 17h30 ngày 30/11, Công an thành phố kết hợp cùng gia đình đã tìm thấy cháu A. tại ngôi nhà hoang tại khu đô thị Xuân Lãm, phường Trưng Vương, Tp Uông Bí.

Tại đây, cháu A. cho biết, từ khi bỏ nhà đi chỉ ở trong ngôi nhà hoang, không bị ai đánh đập, xâm hại đến sức khỏe. Tiến hành cho cháu A. đi khám tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí cho kết quả cháu không bị xâm hại về tình dục, thân thể.

Hiện cháu A. đã đi học bình thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.