Pháp đình

Bé gái 14 tuổi bị cha nuôi nhiều lần hãm hiếp

24/12/2015, 20:49

Gửi con cho gia đình bác nuôi, bé gái 14 tuổi bị cha nuôi hiếp dâm nhiều lần

1_MKVL.JPG
Nguyễn Hữu Nhân bị áp giải tại phiên tòa

 Hôm qua, 23/12 Tòa án nhân dân TPHCM xét xử và tuyên bị cáo án Nguyễn Hữu Nhân, 41 tuổi 18 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng ghi nhận tai phiên tòa, Nguyễn Hữu Nhân cùng vợ là chị T. sinh sống tại phường B.H.H, quận B-T. T. có cô em gái ruột có cháu tên N sinh năm 2000, do em gái T. hoàn cảnh khó khăn không đủ không được bé N nên gửi bé sang nhà T. sinh sống để bé có điều kiện học hành và có cuộc sống tôt hơn. Khi đi làm giấy khai sinh và nhập khẩu cho bé N, T. cũng khai nhận Nguyễn Hữu Nhân là cha đẻ của bé.

Trong thời gian sống chung, Nhân đã nhiều lần có ý định dở trò đồi bại với bé N và đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N. Lần đầu tiên vào 17/5 khi T. vắng nhà, cháu N đang nằm đọc sách trong phòng ngủ ở tầng 1 thì Nhân dụ dỗ bé quan hệ với mình, mặc dù bé N không đồng ý nhưng Nhân vẫn cố tình thực hiện hành vi trong sự kháng cự của bé. Sau đó hòng bịt miệng bé N nhân dọa nếu N mở mồm nói với ai thì hắn sẽ đuổi bé ra khỏi nhà.

Theo Tiền Phong, sau lần đó, Nhân sợ bé N mang thai nên vào ngày 1/6 Nhân đưu bé N đi khám. Khi biết kết quả N không mang thai nhân liền đưa bé N vào 1 khách sạn bên đường Bình Long, quận Tân Bình để thực hiện hành vi đồi bại lần thứ 2. lần này cháu N nhất định không đồng ý, N chống cự quyết liệt, cắn vào tay Nhân khiến hắn bực tức tát mạnh vào mặt bé N và dùng khăn bịt miệng bé rồi tiến hành quan hệ tình dục

Quan sát thấy bé N có biểu hiện không bình thường, mẹ bé N tra hỏi và N kể hết toàn bộ sự việc trong sự lo sợ. Sau đó mẹ bé N đã tố cáo sự việc với cơ quan công an.Qua điều tra, công an xác minh nội dung đơn thư tố cáo của mẹ cháu N là có thật, ngày 19/6 Nguyễn Hữu Nhân bị bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.