Điều tra

Bé gái 14 tuổi mang bầu hơn 5 tháng tố hàng xóm hiếp dâm

20/06/2017, 11:37

Một bé gái 14 tuổi ở huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa tố hàng xóm hiếp dâm dẫn đến có thai.

DSCF5342

Cháu T.T.N.L 14 tuổi tố hàng xóm hiếp dâm dẫn tới có thai hơn 5 tháng

Thông tin ban đầu từ gia đình anh Trịnh Văn Thơi (SN 1973, trú thôn Vĩnh Điện, xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) cho biết gia đình anh sinh được hai người con gái. Con gái thứ 2 của anh là cháu T.T.N.L (SN 2003) do học lực kém nên hết năm lớp 6 cháu L. bỏ học ở nhà.

Bình thường vợ chồng anh Thơi đi làm vắng nhà nên cháu L. ở nhà với bà nội. Vì tuổi cháu còn nhỏ nên không ai để ý. Đến ngày 1/6/2017 gia đình mới phát hiện bụng của cháu to hơn bình thường, gia đình nghi ngờ nên đã mua que thử thai thì phát hiện cháu đã có thai. Tiếp đến, qua thăm khám ở Bệnh viện phụ sản Thanh Hóa cho thấy cháu L. có thai 22 tuần (hơn 5 tháng).

Trước sự việc trên, gia đình gặng hỏi thì cháu L. khai cách đây hơn 5 tháng đang ở nhà với bà nội thì có ông Hoàng Huy Viễn (SN 1968 là hàng xóm) đến nhà gọi cháu sang nhờ khiêng bì gạo. Cháu L. không đi, nhưng bà nội nói cháu sang khiêng giúp cho ông Viễn. Đến nhà, bất ngờ ông này khóa trái cửa cổng và khống chế cháu L. vào bên hông hiên nhà thực hiện hành vi hiếp dâm.

Vì quá sợ hãi, nên khoảng thời gian xảy ra sự việc cháu L. về nhà không dám nói với ai. Mãi đến khi gia đình phát hiện bụng cháu to bất thường đưa đi khám thì cháu đã có thai hơn 5 tháng. Trước sự việc trên, gia đình quá bức xúc đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng.

Ông Trịnh Văn Hải - Trưởng Công an xã Thiệu Phú xác nhận đơn thư tố cáo của gia đình anh Trịnh Văn Thơi là có thật. Khi nhận được phản ánh, công an xã đã báo cáo lên công an huyện về điều tra làm rõ. 

“Được biết, công an huyện cũng đã lấy lời khai của cháu L. và ông Viễn. Đồng thời đưa cháu L. xuống bệnh viện khám. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an huyện điều tra làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, ông Hải cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.