Điều tra

Bé gái 15 tuổi nghi bị dượng út cưỡng bức đến sinh con

04/08/2017, 17:39

Một bé gái 15 tuổi ở Cà Mau vừa sinh hạ một cháu trai nặng hơn 3kg, nghi là của dượng út.

1 (44)

Bé T. (15 tuổi) cùng con trai đang được chăm sóc tại Bệnh viện sản nhi tỉnh Cà Mau - Ảnh: CTV

Chiều 4/8, anh Phạm Văn Toản (ngụ ấp Kinh 9, xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, Cà Mau) cho biết, con gái của anh là bé P.A.T. (SN 2002) vừa sinh 1 cháu trai nặng hơn 3kg, và hiện đang nằm dưỡng sinh tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Cà Mau, sức khỏe bình thường.

Theo lời của anh Toản, khoảng 10 tháng trước T. ở với ông bà ngoại cùng với dì út dượng út. Sau đó, dì út và dượng út của T. đã lén đưa bé đi làm công nhân ở tỉnh Đồng Nai, khiến cháu phải dang dở việc học hành.

Đến khi phát hiện T. có thai hơn 3 tháng thì dì út dẫn bé về bỏ ở chợ Cà Mau để T. tự tìm đường về nhà. “Lúc mới về, bé nói với gia đình là con đã có thai và nói rằng người tạo nên bào thai bé chính là chồng dì út”, anh Toản kể.

2.

Tin nhắn không dấu trên Zalo được cho là của U. gửi anh Toản hỏi thăm bé T. (Ảnh chụp màn hình điện thoại của anh Toản)

Vụ việc sau đó được gia đình anh Toản trình báo lên công an địa phương. Thế nhưng, sau khi lấy lời khai, Công an huyện Thới Bình cho rằng, việc xảy ra ở tỉnh TP. Biên Hòa (Đồng Nai) nên đã chuyển hồ sơ đến cơ quan TP. Biên Hòa xử lý theo thẩm quyền.

Anh Toản cũng cho biết thêm, trước khi hay tin con gái tôi sắp sinh, U. (dượng của bé T.) có nhắn tin qua mạng Zalo cho anh (tin nhắn không dấu) với nội dung: “Cha ơi, có thể cho con biết là bây giờ T. sống ra sao rồi được không” và “con muốn nói cho mọi người biết là con rất nhớ T., chỉ muốn biết là bây giờ T. sống như thế nào”…

Vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.