Đời sống

Bé gái 2 tuổi nhập viện cấp cứu, khâu 12 mũi vì bố mẹ cãi nhau

14/08/2019, 06:49

Xảy ra mâu thuẫn với vợ, anh Hoàng đã dùng ly ném về phía vợ, không may trúng vào mặt con gái 2 tuổi khiến cháu phải nhập viện, khâu 12 mũi.

img
Bé gái 2 tuổi nhập viện cấp cứu, khâu 12 mũi vì bố mẹ cãi nhau

Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết, đang điều trị cho cháu Phạm Thị Th. (SN 2017, ở xã Cự Nẫm) bị thương ở vùng mặt do vật cứng gây ra.

Theo người nhà cháu Th. được biết, sáng 13/8, anh Phạm Văn Hoàng (SN 1977, bố cháu Th.) sang nhà người quen chơi rồi lấy về ít thịt lợn, không hiểu vì lý do gì mà sau đó anh Hoàng và vợ là chị Trần Thị Huyền (SN 1985) xảy ra cãi vã.

Trong lúc nóng giận, anh Hoàng cầm ly ném về phía chị Huyền, không may trúng vào mặt cháu Th. đang được mẹ bế trên tay khiến cháu bị thương, máu chảy khắp mặt.

Gia đình nhanh chóng đưa cháu đến bệnh viện cấp cứu, sau khi thăm khám, các bác sỹ phải khâu 3 vết với tổng cộng 12 mũi trên mặt cháu.

Được biết, chị Trần Thị Huyền chị và anh Phạm Văn Hoàng lấy nhau và có 3 người con, 2 trai 1 gái, con trai lớn 17 tuổi, con trai thứ hai 13 tuổi, con gái út là bé Th. mới 2 tuổi đang ở nhà cùng hai vợ chồng.

Chị Huyền cho hay, trước đây khi mới lấy nhau về, lúc đang mang thai đứa con đầu được mấy tháng thì anh Hoàng đã dở thói "vũ phu", đánh vợ nhiều lần.

Từ đó đến nay, hễ cứ có gì trái ý anh là lại bị đánh, đôi lúc chuyện nhỏ nhặt cũng lấy làm cớ để đánh vợ.

Nói về nguyên do thường xuyên bị đánh, chị Huyền cho biết: "Bình thường tính tình anh ta hung dữ, ngang ngược, muốn đánh là đánh, không quan tâm tới con cái, chỉ nói vài câu qua lại với nhau nhưng anh ta không thích là liền lao vào đánh. Đến cha mẹ hai bên nội ngoại cũng sợ cái tính hung hãn của anh ta, không ai dám can, chỉ khuyên ngăn vài câu thôi".

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên bé Th. bị đánh nhập viện, cách đây 7 tháng trước, cũng trong một lần cãi vã vì chuyện tiền bạc mà hai vợ chồng lời qua tiếng lại, sau đó anh Hoàng lao vào đánh chị Huyền, rồi dùng một vật cứng ném vào chị, khi đó không may bé Th. đứng gần nên bị ném trúng.

"Lần đó con gái nhập viện và được bác sĩ chẩn đoán là chấn thương não, phải điều trị ở Bệnh viện Hữu nghị Cu Ba - Đồng Hới hơn nửa tháng. Thời gian đó, anh ta không chăm lo cho con", chị Huyền nói.

"Con gái vừa mới khỏi chưa được bao lâu thì giờ lại bị thương ở mặt. Bao nhiêu năm tôi sống khổ sở, nhiều lần báo lên chính quyền nhưng cũng không thấy giải quyết gì, có mấy lần ra tòa ly hôn, nhưng mỗi lần như vậy thì anh ta đều năn nỉ, hứa hẹn sửa chữa. Tôi ít học, cũng không biết làm sao, thương các con nên cũng tin lời anh ta, về bấu víu nhau mà sống. Nhưng không ngờ tính nào tật đó, hết lần này lần khác hành hạ mẹ con tôi, tôi chịu không nổi nữa", chị Huyền nghẹn ngào chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.