An ninh hình sự

Bé gái 4 tuổi nghi bị bạn của bố bạo hành đến tử vong

19/06/2018, 21:51

Bé gái nhập viện cấp cứu và tử vong với nhiều vết thương tích trên người nghi bị bạo hành.

be-gai

Hình ảnh bé gái nghi bị bạo hành được chia sẻ trên mạng

Ngày 19/6, Cơ quan điều tra Công an TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) cho biết, đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái N.T.H. (4 tuổi).

Cụ thể, cơ quan công an đang làm việc với Nguyễn Phan Phi Long 2 (29 tuổi, ngụ P3, TP.Vĩnh Long) để làm rõ nguyên nhân cái chết của bé H.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 ngày trước, anh Nguyễn Hữu Duyên (30 tuổi, ngụ phường 2, TP Vĩnh Long) đón con gái là cháu H. từ nhà ngoại ở tỉnh Cà Mau lên TP.Vĩnh Long chơi.

Do không có ai trông nom, anh Duyên gửi con gái đến nhà người bạn là Nguyễn Phan Phi Long (29 tuổi) ở phường 3, TP.Vĩnh Long. Đến ngày 16/6, bất ngờ gia đình anh Duyên nhận được tin báo, bé H. đang nhập viện cấp cứu.

Khi gia đình anh Duyên đến bệnh viện thì cháu H. đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt làm rõ vụ việc. Kết quả khám nghiệm ban đầu, cơ thể bé H. có nhiều vết thương nghi bị bạo hành.

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, bước đầu, Nguyễn Phan Phi Long (29 tuổi, bạn của cha bé H.) thừa nhận có đánh nạn nhân để “dạy dỗ" nhưng quá tay.

Trả lời báo Công an TP.HCM, ông Nguyễn Minh Đức (50 tuổi, ông nội bé H.) cho biết, nhận được tin báo, gia đình đến ngay bệnh viện thì nhận được tin đau lòng là bé H. đã tử vong. Vụ việc ngay sau đó được mọi người trình báo ngành chức năng. Qua khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cơ thể bé H. có nhiều vết thương.

Được biết, cha mẹ bé H. đã li hôn từ khoảng hai năm trước. Sau khi li hôn, bé H. được bà ngoại ở phường 5 (TP.Cà Mau, Cà Mau) đón về chăm sóc. Bé H. vừa được rước từ Cà Mau lên TP.Vĩnh Long để tổ chức sinh nhật. Tuy nhiên, còn hai ngày nữa mới đến ngày tổ chức sinh nhật thì bé H. tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.