An ninh hình sự

Bé gái 4 tuổi ở Nghệ An bị bắt cóc bán sang Trung Quốc

23/04/2016, 13:58

Sau khi dụ được bé gái 4 tuổi ra khỏi bản, các đối tượng đưa cháu bé bán sang Trung Quốc.

Bé- gái- 4 -tuổi- ở- Nghệ- An- bị- bắt- cóc- bán-

Văn bản Công an huyện Tương Dương gửi về cho các xã cảnh báo nạn bắt cóc trẻ em trên địa bàn

Bốn đối tượng bị bắt giữ bao gồm: Quang Thị Lân (37 tuổi), Quang Thị Loan và Cụt Văn Nghệ (cùng 33 tuổi) cùng trú tại bản Na Bè, xã Xá Lượng; Hoàng Đình Nghệ trú tại bản Hợp Thành, xã Xá Lượng. Ngoài ra, đối tượng tên Long trú bản Pủng, xã Lưu Kiền (Tương Dương) hiện đang bỏ trốn.

Được biết, ngày 15/4, cháu Tân Mão, con của anh Moong Văn Nghệ và chị Cụt Thị Hoa đang ở nhà thì bị các đối tượng tiếp cận và đưa đi. Quang Thị Loan đã dụ dỗ đưa cháu rời khỏi bản, Cụt Văn Nghệ dùng xe máy chở cháu bé và Quang Thị Lân ra bắt xe ô tô xuống T.P Vinh, rồi tiếp tục bắt xe đi ra Móng Cái giao cháu bé cho tên Long để đưa sang Trung Quốc .

Hiện nay, cơ quan Công an huyện Tương Dương đã bắt giữ và tạm giam các đối tượng lừa bán cháu Tân Mão sang Trung Quốc. Đồng thời, cũng đã có công văn gửi đến ban Công an các xã nội dung cảnh báo về việc xuất hiện tội phạm bắt cóc trẻ em.

Trước đó, vào ngày 16/4, tại địa bàn thị trấn Hòa Bình, huyện Tương Dương (Nghệ An) có một đối tượng lạ mặt đã bế cháu bé L.A.P (3 tuổi) chạy đi. May mắn là nghe tiếng khóc của con, anh L.V.T phát hiện truy hô và đuổi theo nên đối tượng này đã để cháu bé lại rồi bỏ chạy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.