Thế giới

Bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể chấn động nước Đức

21/03/2017, 19:05
image

5 người Hồi giáo nhập cư đã hãm hiếp một bé gái 7 tuổi ở Trung tâm tị nạn gây chấn động nước Đức.

girls-raped-by-migrants-germany-598154

Một bé gái 7 tuổi bị 5 người đàn ông hãm hiếp gây chấn động nước Đức (Ảnh: Dailystar)

Mới đây, một vụ xâm hại tình dục nghiêm trọng đã xảy ra tại Trung tâm tiếp nhận ban đầu người tị nạn (ZEA) ở Hamburg, Đức, theo Daily Star. Vụ việc xảy ra vào tối 14/3 (giờ địa phương) nhưng chính quyền địa phương vừa công bố thông tin. 

Vào thời điểm nêu trên, cảnh sát địa phương đã nhận được thông báo về một vụ “xâm hại tình dục nghiêm trọng” ở ZEA. Khi đến nơi cảnh sát phát hiện bé gái 7 tuổi bị một nhóm 5 người Hồi giáo nhập cư hãm hiếp. Thủ phạm bị bắt ngay sau đó nhưng vụ việc đã dấy lên một làn sóng phẫn nộ trong lòng người dân Đức.

Chia sẻ với tờ BILD, công tố viên Nana Fromback nói: “Chúng tôi sẽ khởi kiện cả 5 người, vụ việc sẽ tiếp tục được điều tra để làm rõ”.

Hamburg là thành phố lớn thứ 2 của Đức, sau Berlin. Cũng như nhiều thành phố khác của Đức, Hamburg sau khi mở cửa chào đón những người tị nạn đã đối mặt với rất nhiều vấn đề liên quan tới bạo lực, tệ nạn… của những người nhập cư.

Tháng trước, một thanh niên nước ngoài cũng bị cáo buộc cưỡng hiếp một cụ bà ở Jena, Thuringia trên đường cụ bà đi làm. Trong một vụ khác, 2 người di cư bị cáo buộc lạm dụng tình dục các cô gái trẻ sau khi dụ họ tới cầu trượt trong hồ bơi.

Thủ tướng Đức Angela Merkel, người thông qua chính sách và cho phép hàng triệu người nhập cư và người tị nạn vào nước Đức đã hứng nhiều chỉ trích từ phe đối lập.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.