Đời sống

Bé gái bán vé số bị hiếp dâm, cướp tiền được nhà hảo tâm hỗ trợ

11/11/2019, 23:17

Công ty XSKT tỉnh Kiên Giang vừa đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu gái bị hiếp dâm, cướp tiền xảy ra tại huyện Phú Quốc.

img
Đại diện Công ty XSKT tỉnh Kiên Giang trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Thư.

Ngày 11/11, ông Lâm Thành Được, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết (XSKT) tỉnh Kiên Giang cho biết, Công ty vừa đến thăm hỏi và trao hỗ trợ số tiền 20 triệu đồng cho gia đình bé gái (8 tuổi) bán vé số dạo bị hiếp dâm, cướp tiền xảy ra vào tối 29/10/2019 ở huyện Phú Quốc (Kiên Giang). Nạn nhân là cháu Trần Anh Thư (tên đã thay đổi, 8 tuổi ngụ An Giang).

Tại gia đình cháu Thư, lãnh đạo Công ty TNHH MTV XSKT tỉnh Kiên Giang đã ân cần thăm hỏi và trao hỗ trợ 20 triệu đồng.

“Số tiền hỗ trợ tuy không lớn lắm, nhưng có thể giúp phần nào để gia đình cháu Thư vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Mong muốn gia đình chăm sóc tốt cho cháu Thư để cháu sớm đi học trở lại”, ông Được chia sẻ.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 29/10, cháu Thư đang đi bán vé số dạo một mình trên đường Mạc Cửu (thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc), 1 người đàn ông lạ mặt đến gặp và nói là trúng 5 tờ đặc biệt, muốn chở Thư về nhà để trao tiền cho mẹ Thư và được cháu bé đồng ý.

Khi Thư bước lên xe, người đàn ông chở cháu bé đến đoạn đường vắng trên đường Trần Hưng Đạo (đoạn gần sân bay Quốc tế Phú Quốc - PV), người đàn ông này đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu Thư. Sau khi thực hiện xong hành vi “thú tính”, người đàn ông lạ mặt đã lục lấy của cháu Thư số tiền 1 triệu đồng.

Phát hiện vụ việc, người dân gần đó đã đưa cháu Thư đến Công an xã Dương Tơ để trình báo. Sau khi tiếp nhận, Công an xã Dương Tơ đã đưa cháu Thư lên Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc để điều trị và tìm cách liên lạc với gia đình cháu.

Theo thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc cho biết, cháu Thư nhập viện trong tình trạng xuất huyết vùng kín, tổn thương tầng sinh môn... tâm lý không ổn định, sợ hãi khi tiếp xúc với người khác.

Qua tìm hiểu của PV Báo Giao thông, cháu Thư là con gái út trong gia đình nghèo có 3 anh, em. Bốn năm trước, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ Thư phải đưa các anh, em của Thư từ huyện Phú Tân (An Giang) ra đảo Phú Quốc để làm ăn.

Hàng ngày, cha của Thư đi mò ốc, mẹ đi bán vé số dạo nuôi 3 anh em của Thư đi học. Riêng, Thư đang học lớp 2 ở một trường Tiểu học trên địa bàn huyện Phú Quốc. Sau buổi học, Thư theo mẹ đi bán vé số dạo để phụ giúp gia đình lo trang trải cuộc sống.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an huyện Phú Quốc cho hay, qua trích xuất camera an ninh của nhà dân ven đường, cơ quan chức năng đã nhận diện được đối tượng và đang phát lệnh truy nã.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.