Xã hội

Bé gái bị đánh hội đồng vì... bị nghi có tình cảm với người yêu của bạn

25/03/2021, 14:52
image

Vì nghĩ U. có quan hệ tình cảm với bạn trai của mình nên V. hẹn U. ra ngoài rồi cùng nhóm nam nữ sinh khác đánh hội đồng U.

img

Khu vực nơi xảy ra vụ việc

Ngày 25/3, Công an thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh đã có báo cáo ban đầu vụ cô gái bị đánh hội đồng tại khu phố Ninh Phúc, phường Ninh Thạnh.

Trước đó, khoảng 16h ngày 23/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh các thiếu niên đánh nhau trên địa bàn.

Theo thông tin xác minh, em N.V.P.U. (14 tuổi) sống chung với mẹ ruột và bố dượng ở xã An Thạnh, huyện Bến Cầu. U. khai bị bố dượng đối xử không tốt nên bỏ nhà đi làm thuê tại các quán ăn, quán cà phê trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Tại đây, U. có quen biết với L.T.T.P. (17 tuổi, ngụ Thành phố Tây Ninh). P. cũng có cùng hoàn cảnh giống U, cha mẹ ly dị nên P. rủ U. về nhà sống chung với mẹ ruột.

P. khai từ lúc sống chung, U. ăn ở không gọn gàng nên P. và mẹ không hài lòng. Từ khi quen P., U. chơi với một nhóm bạn gồm: N.T.P.V. (15 tuổi), N.T.A. (14 tuổi), P.N.T.Ph., N.T.A.A., L.Q.T., N.N.T.V. (cùng 15 tuổi), T.Đ.A. (17 tuổi), P.M.T.V. (15 tuổi). P.T.P. (16 tuổi), N.T.V. (14 tuổi) và em L.T.A. (17 tuổi).

img

Học sinh tham gia vụ đánh bé gái được mời đến công an làm việc.

Trong nhóm, P.V. cho rằng U. đang có quan hệ tình cảm với bạn trai của mình là L.T.A. nên ghen. Chiều 23/3, V. cùng A. đến nhà L.T.T.P. nói rằng “Con P. bị đánh nên rủ U. ra bênh vực cho T.P.”.

Nghe P.V. nói vậy, U. cùng A. ra khu phố Ninh Phúc, phường Ninh thạnh, Thành phố tây Ninh. Tại đây, U. đã bị các bạn đánh như đoạn clip đăng tải trên mạng.

Vào cuộc điều tra, công an xác định T.Đ.A. và Đ.L.Q.T. là người quay clip, các học sinh còn lại đứng cổ vũ.

Công an Thành phố Tây Ninh hiện đã mời 8 người trong tổng số 13 người có liên quan đến vụ việc đến trụ sở công an làm việc. Bước đầu, nhóm học sinh này thừa nhận hành vi của mình.

VIDEO: Cô gái bị nhóm học sinh đánh hội đồng dã man.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thiếu niên hành hung dã man một cô gái, mặc cho người này van xin.

Trong đoạn clip, do có mâu thuẫn từ trước, nhóm thiếu niên này đã đánh và đạp liên tiếp vào bụng, mặt của cô gái trẻ.

Khi người này van xin vì đau đớn, nhóm thiếu niên không dừng lại mà còn ra tay dã man hơn. Nhóm nam nữ tiếp tục chửi bới, nắm tóc rồi dùng nón bảo hiểm và cây gỗ đập vào đầu và lưng của cô gái này.

Lúc này, cô gái liên tục van xin, dùng tay ôm mặt, bụng để tự vệ nhưng nhóm thiếu niên vẫn không dừng lại mà tiếp tục hành hung, đùa giỡn.

Nhóm này vừa đánh vừa đẩy cô gái xuống con mương nhỏ gần đó. Sau đó, nhóm này lôi cô gái lên lại nền cỏ rồi đánh tiếp. Khi thấy cô gái ôm mặt vì quá đau đớn, nhóm này mới ngưng đánh nhưng vẫn chửi bới.

Sự việc xảy ra vào chiều 23/3 tại một bãi đất cạnh con mương trên địa bàn phường Ninh Thạnh, Thành phố Tây Ninh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.