Y tế

Bé gái buộc phải cắt bỏ ống dẫn trứng vì mặc đồ lót của mẹ

13/07/2019, 10:00

Việc chia sẻ quần áo đặc biệt là đồ lót luôn được khuyến cáo là không nên vì nó có thể dẫn đến các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

img

Mới đây, trường hợp của một cô bé 12 tuổi ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khiến cho nhiều bậc phụ huynh cần quan tâm và có cái nhìn đúng đắn hơn trong việc để con cái dùng chung áo quần với mình.

Cô bé bắt đầu tình trạng nôn mửa, sốt nặng, đau bụng trong suốt nửa tháng. Tuy nhiên, bố mẹ cô bé bỏ qua và cho đến khi thấy tình trạng trở nên nghiêm trọng thì mới vội vã đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cô bé được chẩn đoán mắc bệnh viêm vùng chậu, dẫn đến tình trạng ống dẫn trứng bị tắc. Các bác sĩ tiết lộ thêm rằng một trong những ống dẫn trứng của cô bé đã bị tổn thương nghiêm trọng. Mọi người đều bối rối làm sao một cô bé mới 12 tuổi lại có thể mắc căn bệnh như vậy. Điều đáng nói là căn bệnh này chỉ xảy ra khi bệnh nhân quan hệ tình dục với nhiều bạn tình và không có biện pháp bảo vệ. Nhưng trong trường hợp này, chắc chắn không có việc quan hệ tình dục xảy ra.

Sau khi tìm hiểu chi tiết về lối sống của cô bé thì các bác sĩ phát hiện ra cô bé thường xuyên mặc đồ lót của mẹ. Vì đồ lót của 2 mẹ con để chung với nhau nên kết quả là cô bé và mẹ của mình thường xuyên mặc đồ lót chung với nhau.

Mẹ cô bé sau khi được hỏi cũng thừa nhận rằng bản thân bị viêm âm đạo, do đó bác sĩ càng tin chắc rằng việc mặc chung đồ lót là nguyên nhân gây ra căn bệnh "người lớn" của cô bé.

Cô bé đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật nội soi, trong đó bác sĩ buộc phải cắt bỏ ống dẫn trứng phải và buồng trứng phải. Mặc dù đã cố gắng cứu chữa ống dẫn trứng nhưng nó đã bị tổn thương nghiêm trọng nên không còn cách nào khác là phải cắt bỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.