Y tế

Bé gái rơi từ tầng 12 sẽ được xuất viện trong sáng mai

04/03/2021, 09:22

BV Nhi TƯ cho biết, bé gái rơi từ tầng 12 hiện đã hoàn toàn tỉnh táo, không có dấu hiệu khó thở và sẽ được xuất viện trong sáng mai 5/3.

img

Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 được khám và đánh giá lại toàn trạng trước khi ra viện

Liên quan tới sức khỏe cháu bé rơi từ tầng 12 chung cư may mắn thoát chết, sáng nay, 4/3, TS.Bs Hoàng Hải Đức, Trưởng khoa Chỉnh hình Nhi, Bệnh viện Nhi Trung Ương cho biết: “Hiện trẻ tỉnh, tiếp xúc tốt; Không ho, không sốt, không có dấu hiệu khó thở; Đại tiểu tiện bình thường. Kết quả chụp XQ khớp háng bên phải đã trở lại vị trí bình thường; Khớp háng đã được cố định bằng máng bột; không có triệu chứng đau; không sưng – nóng – đỏ”.

Cũng theo BS. Đức, trong ngày hôm nay 4/3, các bác sỹ khoa Chỉnh hình Nhi sẽ khám, đánh giá lại toàn trạng cho bệnh nhi trước khi ra viện. “Dự kiến bé sẽ được xuất viện trong sáng mai, thứ 6 ngày 5/3”, BS. Đức thông tin.

img

Đến ngày hôm nay, bệnh nhi đã hoàn toàn tỉnh táo, tiếp xúc tốt

Trước đó, vào chiều 28/2, bé gái N.P.H (sinh năm 2018) ở tầng 12A tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội bất ngờ bò từ trong nhà, trèo ra lan can. Sau đó, bé treo mình lơ lửng trên cao. Một số người dân ở tòa nhà bên cạnh phát hiện sự việc đã hô hoán.

Lúc này, anh Nguyễn Ngọc Mạnh (là tài xế xe tải, chuyên nhận chuyển nhà trọn gói) phát hiện sự việc nên đã trèo lên mái che của sảnh và đỡ được khi bé H. rơi xuống. Rất may mắn, cháu bé chỉ bị thương. Ngay lập tức, người dân và gia đình đã đưa cháu bé đến Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.