Đi ++

Bé gái tặng hoa cho Tổng thống Obama là ai?

25/05/2016, 07:57
image

Bé gái may mắn tặng hoa cho Tổng thống Obama là Vũ Phạm Phương Linh (học sinh lớp 1, trường tiểu học Nguyễn Siêu).

My2_TTXVN_1

Bé Phương Linh tặng hoa Tổng thống Obama. Ảnh: TTXVN.

Bé gái tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Obama vào sáng ngày 23/5 trong Lễ đón chính thức Tổng thống Obama diễn ra tại Phủ Chủ tịch là Vũ Phạm Phương Linh (học sinh lớp 1, trường tiểu học Nguyễn Siêu).

Fanpage Trường Nguyễn Siêu (Hà Nội) đăng tải hình ảnh bé Phương Linh cầm hoa tặng Tổng thống Obama nhanh chóng thu hút hàng ngàn like, cùng hàng trăm lượt bình luận của cộng đồng mạng.

Phuong-linh-4

Tổng thống Obama đã nói cảm ơn sau khi nhận bó hoa từ Phương Linh. Ảnh VTC News.

Xác nhận từ phía nhà trường cho biết, Phương Linh là học sinh giỏi xuất sắc của lớp 1A1, từng đoạt giải Toán bằng tiếng Anh. Ngay từ bé, lúc 4 tuổi Phương Linh đã theo học múa tại Cung Thiếu nhi Hà Nội. Bé được khoa Nghệ thuật Cung Thiếu nhi lựa chọn để thay mặt thiếu nhi Thủ đô, tặng hoa chào mừng ngài Barack Obama tới thăm Việt Nam.

Chia sẻ với báo chí, cô giáo chủ nhiệm Đặng Thị Thu Hương cho biết: “Phương Linh khá kín tiếng với các bạn trong lớp và chỉ chia sẻ cho một số bạn thân biết”.

Là người may mắn được tặng hoa cho Tổng thông Mỹ Obama, Phương Linh cho biết: “Con rất vui và cũng cảm thấy hơi hồi hộp lúc bắt đầu tặng hoa cho Tổng thống”.

Trước đó, tối 22/5, Trần Mỹ Linh - 21 tuổi, sinh viên ngành Ngôn ngữ học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội - cũng gây chú ý trên mạng sau khi cô tặng hoa cho Tổng thống Mỹ tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Video bà chủ quán bún chả Hương Liên nói gì sau khi Tổng thống Obama dùng bữa tối tại đây. (Nguồn: Vietnamplus)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.