Pháp luật

Bé gần 2 tuổi bị đánh chết vì khóc nhớ mẹ

11/04/2017, 07:57
image

Kẻ thủ ác lĩnh án 20 năm tù sau khi giết một bé trai gần 2 tuổi chỉ vì bé khóc nhớ sữa mẹ.

20170410141046-chau-be-2-tuoi-bi-danh-chet

Kẻ thủ ác lĩnh án 20 năm tù sau khi giết một bé trai gần 2 tuổi chỉ vì bé khóc nhớ sữa mẹ. Ảnh Tiến Nguyên

Theo Dân trí, hôm qua 11/4, TAND thành phố Hà Nội đưa ra xét xử vụ án “Giết người”, xét xử bị cáo Nguyễn Thế Minh (SN 1982, trú ở phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội) về tội danh trên với tình tiết tăng nặng là Giết trẻ em.

Trước đó vào năm 2015, chị Tạ Huyền Trang (SN 1990, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội) có gửi con mình là cháu Nguyễn Tuấn H. G. (SN 2013)  nhờ người quen là chị Hồng trông hộ, chị này là vợ hờ của Nguyễn Thế Minh

Tối ngày 8/12/2015, cháu H. G. nhớ mẹ và nhớ sữa nên quấy khóc. Bực tức, Minh một tay tóm gáy cháu bé ấn xuống giường, một tay tát lia lịa vào đầu, mặt cháu. Hành hạ cháu bé xong, Minh cùng vợ hờ nằm ngủ như không có chuyện gì xảy ra, tuy nhiên sau đó cháu G. phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch và tử vong sau nhiều ngày điều trị, lúc đó H. chưa đầy 2 tuổi.

Cũng theo báo Vietnamnet, tại cơ quan điều tra, Minh thừa nhận đã hành hung cháu G, nhưng Minh cho rằng chỉ đánh, mắng cháu bé cho cháu đỡ quấy khóc chứ không hề có ý thức tước đoạt mạng sống của cháu.

Cáo trạng cũng như bản án sơ thẩm xác định, trước khi gây án, Nguyễn Thế Minh “sở hữu” tới 4 tiền án về các tội “Trộm cắp tài sản”, “Cướp tài sản”, “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” và mới ra tù đầu tháng 7/2015. Bị hại trong vụ án là cháu Nguyễn Tuấn H. G. (SN 2013), con trai của chị Tạ Huyền Trang (SN 1990, trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Sau khi xem xét toàn bộ nội dung vụ án, HĐXX tòa sơ thẩm TAND TP Hà Nội nhận định, cáo trạng truy tố bị cáo là hoàn toàn có căn cứ, đúng người, đúng tội và đúng pháp luật. Từ đó, TAND TP Hà Nội quyết định tuyên phạt Nguyễn Thế Minh 20 năm tù.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.