Showbiz

Bé khiếm thị gây xúc động với ước mơ "được nhìn thấy bầu trời"

03/06/2017, 15:05

Bé Minh Hiền tiếp tục khiến khán giả Vietnam Idol Kids xúc động với ước mơ "được nhìn thấy bầu trời".

minhhien

Bé Minh Hiền tiếp tục khiến khán giả Vietnam Idol Kids xúc động với ước mơ "được nhìn thấy bầu trời".

Ngay từ những vòng thi đầu tiên của Thần tượng âm nhạc nhí (Vietnam Idol Kids 2017), bé Minh Hiền trở thành đề tài quan tâm của nhiều người bởi xuất thân và bệnh khiếm thị. Trong tập 5 lên sóng tối 2/6, Minh Hiền khiến giám khảo Văn Mai Hương bật khóc khi tâm sự: "Ước mơ của con là được nhìn thấy bầu trời".

Thể hiện ca khúc "Ngày đá đơm bông" với giọng hát thô sơ nhưng tình cảm, Minh Hiền gây ấn tượng khi biểu diễn với phong thái khá tự tin.Giám khảo Isaac chia sẻ, khi anh ngồi xem tập đầu tiên của Vietnam Idol Kids với Jun Phạm và một vài người bạn khác, khi xem xong tiết mục của Minh Hiền, anh quay sang thấy mọi người đều khóc. "Chú đã từng được nghe con hát rồi, còn với những người khác lần đầu nghe, giọng con rất có cảm xúc chạm thẳng vào trái tim của mọi người. Đó là món quà chú nghĩ con đang có được. Chương trình của chúng ta có chủ đề "Mùa hè sôi động", ai cũng có thể có mùa hè sôi động bất kể lý do nào. Con là trường hợp đặc biệt, con hát rất hay".

Khác xúc động, Văn Mai Hương tâm sự, năm nay cô lại có may mắn khi được ngồi ở vị trí ban giám khảo. Mỗi khi gặp Minh Hiền, cô tự thấy bản thân mình kém vì đã có lúc không tin vào mình và không trân trọng bản thân nữa. Theo Văn Mai Hương, các ca sĩ mỗi lần đứng trên sân khấu và hát bất cứ ca khúc nào đều phải tìm hiểu về ca khúc đó, tưởng tượng mình hát gì và hình dung ca khúc đó. Nữ ca sĩ thắc mắc không biết Minh Hiền có tưởng tượng những hình ảnh chim sáo, dòng sông... thơ mộng như trong ca khúc bao giờ hay không.

Minh Hiền thừa nhận em chưa bao giờ nằm mơ nên không biết những hình ảnh đó như thế nào. Hiền cũng tâm sự, ước mơ của em là được nhìn thấy bầu trời. Những tâm sự này của em khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.