Trong nước

Bế mạc giải Bóng đá mini chào mừng 70 năm ngành GTVT

12/07/2015, 22:19
image

Sau 4 ngày tranh tài, giải bóng đá mini lần thứ 3 ngành Giao thông vận tải đã bế mạc vào chiều nay (12/7).

Untitled
 

Trải qua 4 ngày thi đấu với 24 đội bóng chia thành 6 bảng, hôm nay (12/7), giải Bóng đá mini chào mừng 70 năm truyền thống ngành Giao thông vận tải đã khép lại trong bầu không khí vui vẻ.

Trước trận chung kết, một cuộc so tài rất đặc biệt giữa đội bóng Văn phòng Bộ GTVT với đội bóng Sở GTVT TP.HCM. Trận đấu có sự tham gia của Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng và Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt đã diễn ra trong không khí hào hứng.

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng, tất cả những cầu thủ tham gia trận đấu giao hữu này đều thi đấu quyết tâm để mang đến những pha bóng hay cho người hâm mộ. Kết quả cuối cùng, đội bóng văn phòng Bộ GTVT giành chiến thắng 6-5 với 4 bàn thắng của đội trưởng Đinh La Thăng.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu giao hữu là trận chung kết giải bóng đá mini lần thứ 3 ngành Giao thông vận tải giữa 2 đội bóng TCT XDCTGT 1 (CIENCO 1) và TCT XDCTGT 5 (CIENCO 5).

Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về đội bóng CIENCO 1 sau trận đấu kịch tính với nhiều pha bóng đẹp, cống hiến của các cầu thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.