Trong nước

Bế mạc vòng loại Giải bóng đá sinh viên toàn quốc năm 2017

01/10/2017, 22:04

Sau 5 ngày thi đấu, Giải bóng đá sinh viên toàn quốc năm 2017- Cup Viettel, Khu vực III đã thành công tốt đẹp.

TS Bùi Đình Hưng, Phó Hiệu trưởng trường ĐHH

TS Bùi Đình Hưng - Phó Hiệu trưởng trường ĐHHP phát biểu tại Lễ bế mạc

 Chiều nay 01/10, tại Sân vận động Trung tâm Giáo dục thể chất Trường Đại học Hải Phòng đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá Sinh viên toàn quốc năm 2017– Cup Viettel, Khu vực III.

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi và đầy kịch tính giữa 8 đội bóng đến từ (Đại học Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, Đại học Dân lập Hải Phòng, Đại học Y Dược Hải Phòng, Đại học Sao đỏ Hải Dương, Cao đẳng Hàng hải 1, Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng, Cao đẳng Giao thông vận tải Trung ương 2), Ban Tổ chức đã lựa chọn được 03 đội xuất sắc nhất (Đại học Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, Đại học Dân lập Hải Phòng) đại diện cho Khu vực III tham dự Vòng chung kết.

Những pha bóng đẹp mắt giữa hai đội

Những pha bóng đẹp mắt giữa hai đội

Trận đấu rất gay gấn nên không thể tránh kho

Trận đấu không tránh khỏi những va chạm trên sân

 Với 16 trận đấu cùng nhiều bàn thắng được ghi, các cầu thủ sinh viên “nghiệp dư” đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những bàn thắng đẹp mắt, thu hút hàng ngàn lượt cổ động viên của các trường và các đội đến cổ vũ và được một số nhà chuyên môn đánh giá cao.

Ông Đan.....

Ông Đan Đức Hiệp - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Hải Phòng tặng quà

 TS. Bùi Đình Hưng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hải Phòng, phát biểu bế mạc và cho biết: Giải đã diễn ra thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn tuyệt đối, công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và quá trình tổ chức giải được ghi nhận và đánh giá cao, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục duy trì sân chơi này cho các em sinh viên, nhằm tạo điều kiện cho các em nâng cao thể chất, giao lưu, học hỏi, giải trí sau giờ học tập căng thẳng.

đội vô địch

Đội bóng trường ĐHHH giành giải nhất tại vòng loại

 Vòng chung kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc năm 2017 – Cúp Viettel sẽ được tổ chức từ ngày 18/10 đến 29/10//2017 tại Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.