Hồ sơ tài liệu

Bé Nhật Linh có thể quen và không đề phòng nghi phạm Yasumasa Shibuya

15/04/2017, 20:17

Cảnh sát Abiko, Chiba cho biết, bé Lê Thị Nhật Linh có thể quen và không đề phòng nghi phạm Yasumasa Shibuya.

tin moi nhat vụ be nhat linh bi sat hai

Bé Lê Thị Nhật Linh

Đài TBS của Nhật Bản vào lúc 17:35 phút chiều 15/4 (theo giờ địa phương) đưa tin cho biết, cảnh sát Chiba cho rằng nghi can Yasumasa Shibuya có thể quen biết Lê Thị Nhật Linh, cô bé bị mất tích hôm 24/3 và được phát hiện thấy thi thể hôm 26/3 bên một con kênh ở khu vực cách trường tiểu học Matsudo khoảng 10 km. 

Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, Yasumasa Shibuya vẫn chưa khai gì cụ thể. Cảnh sát Chiba tuyên bố cuộc điều tra sẽ giải quyết câu hỏi đầu tiên là nghi phạm Yasumasa Shibuya có quen bé Nhật Linh trước khi xảy ra vụ mất tích và sát hại hay không. 

Nguồn tin từ đồn cảnh sát Abiko cho phóng viên của TBS hay, tội trạng của nghi phạm Yasumasa Shibuya sẽ sớm được làm rõ. 

Yasumasa Shibuya 0

Nạn nhân Lê Thị Nhật Linh có thể quen và không đề phòng nghi phạm Yasumasa Shibuya.

Một điều tra viên tại đồn cảnh sát Abiko cho biết: “Chúng tôi đã tịch thu xe ô tô của nghi phạm. Số điện thoại và một số đồ đạc liên quan của ông Yasumasa Shibuya cũng đã bị tạm giữ. Tôi cho rằng điều tra sẽ sớm có kết luận cuối cùng”. 

Dù chưa có kết luận chính thức nhưng một sỹ quan cảnh sát ở Abiko nói rằng nghi phạm Yasumasa Shibuya có thể đã quen bé Nhật Linh bởi ông này khi làm nhiệm vụ mà hội cha mẹ học sinh giao phó thường xuyên chào hỏi và nói chuyện với các em học sinh khi đến và rời trường Matsudo. 

Yasumasa Shibuya  1

Nghi phạm Yasumasa Shibuya.

Ngoài ra, giả thiết ban đầu được cảnh sát Abiko công bố cho thấy nhiều khả năng bé Lê Thị Nhật Linh đã bị bắt và đưa đi vì không hề cảnh giác với nghi phạm Yasumasa Shibuya, ông ta không có biểu hiện gì là kẻ xấu trước đó và bé Linh có thể biết rất rõ nghi phạm này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.