Lối sống

Bé sơ sinh bị mẹ vứt bỏ dưới hầm chứa phân bón tại Tajikistan

06/10/2016, 04:05
image

Một em bé sơ sinh đã được cứu thoát khỏi hầm chứa phân bón dưới nhà vệ sinh công cộng tại Tajikistan.

PAY-CEN_BabyToilet_02

Một em bé sơ sinh đã được cứu thoát khỏi hầm chứa phân bón dưới nhà vệ sinh công cộng với túi nilon bọc quanh đầu. Ảnh: Mirror

Theo Mirror hôm 3/10, một em bé sơ sinh vừa được cứu ra khỏi hầm chứa phân bón ruộng dưới nhà vệ sinh công cộng với một túi nilon bọc quanh đầu để ngăn mọi người không nghe thấy tiếng khóc tuyệt vọng của đứa bé.

Em bé đã được phát hiện và cứu sống sau khi một người đi đường nghe thấy tiếng khóc. Người này nhanh chóng báo cảnh sát và kêu gọi những người sống xung quanh đó giúp đỡ đưa đứa bé lên.

Ngay sau đó, hai nhân viên cứu hộ đã dùng thanh kim loại dài kéo em bé ra khỏi hầm chứa phân bón ruộng ở thành phố Khujand, tây bắc Tajikistan. Ngay lúc tháo túi nilon khỏi khuôn mặt, em bé lập tức bật khóc.

 Nguồn: Daily Mail

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho rằng việc em bé có thể sống sót là một kỳ tích, và nếu chỉ chậm vài phút có thể bé sẽ mất mạng.

Hiện chưa có thông tin thêm về tình trạng sức khỏe của bé hoặc danh tính người mẹ. Đây cũng không phải lần đầu tiên một em bé sơ sinh được tìm thấy với tình trạng đau lòng như vậy.Trước đó, hồi tháng 5, một người đàn ông cũng phát hiện ra một em bé mới sinh bị bọc túi nilon quanh đầu trong hầm chứa phân bón ruộng ở Kazhakstan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.