Xã hội

Bé trai 11 tuổi đột nhiên "mất tích", gia đình tá hỏa tìm con khắp nơi

14/08/2019, 12:02

Sau khi đi đổ rác, Nhật Anh về nhà lấy xe đạp, ba lô quần áo rồi rời khỏi nhà, đến nay vẫn chưa có tung tích.

img
Chân dung cháu Nhật Anh nghi bị mất tích

Sáng 14/8, thông tin với PV Báo Giao thông, chị Phan Thị Thoa (trú tại khu 6, phường Thanh Sơn, TP Uông Bí, Quảng Ninh) cho biết, khoảng 15h ngày 13/8, cháu Lê Phan Nhật Anh (SN 2008), con trai chị mang rác đi đổ, sau đó quay về nhà lấy xe đạp và balo có quần áo mang theo. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa về nhà và gia đình không biết tung tích của cháu.

“Thời điểm ra khỏi nhà, con tôi mặc áo ba lỗ xanh, quần đùi đen. Hiện giờ không biết cháu đi đâu, làm gì. Mặc dù gia đình đã hỏi tất cả anh em họ hàng và những chỗ quen biết nhưng đều không có thông tin. Gia đình chỉ sợ cháu gặp tai nạn giao thông hay đuối nước", chị Thoa chia sẻ.

Cũng theo chị Thoa, Nhật Anh là đứa trẻ khá hiếu động. Cháu từng rời nhà đi nhưng may mắn gia đình vẫn tìm được. Lần gần đây nhất khoảng 2 tháng trước, Nhật Anh lang thang quanh khu vực Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP Uông Bí), người bán hàng nước nhìn thấy, sau đó báo công an để đưa Nhật Anh về nhà.

“Trong ngày 13/8, con không có biểu hiện gì bất thường. Gia đình cũng không gây áp lực và mâu thuẫn gì với con trai. Có chăng chỉ là mấy câu nhắc nhở về việc ăn uống vì cháu Nhật Anh có dấu hiệu đau dạ dày. Hiện gia đình vẫn chưa báo công an vì vẫn mong cháu chủ động quay về trong hôm nay", chị Thoa cho biết.

Ai biết tung tích bé Lê Phan Nhật Anh vui lòng thông báo chị Phan Thị Thoa. Số điện thoại: 0906020182. Địa chỉ: Khu 6, phường Thanh Sơn, TP Uông Bí, Quảng Ninh.

img

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày hôm nay 14/8/2019

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.