Đời sống

Bé trai 11 tuổi đuối nước thương tâm ở vuông tôm gần nhà

17/05/2022, 15:14

Ra vuông tôm gần nhà để tắm mát, bé trai 11 tuổi ở Cà Mau không may bị đuối nước thương tâm.

Ngày 17/5, lãnh đạo UBND xã Phong Lạc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) xác nhận, có việc một bé trai trên địa bàn bị đuối nước thương tâm khi tắm ở vuông tôm gần nhà.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 16/5. Lúc đó em T.V.V. (SN 2011, ngụ ấp Tân Bằng, xã Phong Lạc, huyện Trần Văn Thời) ra vuông tôm cách nhà khoảng 60m để tắm, nhưng không may bị đuối nước.

img

Bé trai 11 tuổi ở Cà Mau bị đuối nước thương tâm khi tắm ở vuông tôm gần nhà. (Ảnh minh họa)

Ngay khi phát hiện vụ việc, người nhà đã vớt em V. lên bờ và đưa đến Trung tâm Y tế huyện Trần Văn Thời để cấp cứu, nhưng em V. đã tử vong. Vụ việc sau đó được trình báo với cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Phong Lạc đã đến ghi nhận vụ việc. Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, nên lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể em V. cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

“Trong ngày hôm nay, chính quyền địa phương có cử đoàn cán bộ đến gia đình cháu V. để thăm viếng và động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất người thân. Đồng thời, vận động mạnh thường quân quyên góp hỗ trợ cho gia đình”, một lãnh đạo UBND xã Phong Lạc cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.