Du lịch

Bé trai 2 tuổi bị cá sấu kéo xuống hồ ở Wall Disney

15/06/2016, 15:54

Lực lượng chức năng Mỹ đang tìm kiếm một cậu bé 2 tuổi bị cá sấu tấn công và lôi xuống hồ.

Nhiều lực lượng được huy động để tìm kiếm cháu bé

Nhiều lực lượng được huy động để tìm kiếm cháu bé bị cá sấu lôi xuống hồ

Vụ việc xảy ra khi gia đình gồm bố mẹ và 2 con đến từ Nebraska đi nghỉ tại khách sạn Grand Floridian gần hồ Seven Seas Lagoo trong khuôn viên Wall Disney.

Quận trưởng Quận Cam Jerry Demings cho biết, lúc đó, em bé đang "chạy thẩn thơ chơi dọc mép hồ thì bị cá sấu tấn công". Sau khi cá sấu ngoạm cháu bé, người cha đã lao xuống nước và tìm cách cứu con khỏi miệng cá sấu nhưng không thành công.

Ông Deming, Cảnh sát trưởng địa phương dù có 35 năm kinh nghiệm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong vụ việc này. Dù vậy, ông Demings khẳng định: "Chúng tôi sẽ không từ bỏ cho đến khi nào tìm thấy cháu bé. Mọi người tại khu nghỉ dưỡng Wall Disney đều hoảng sợ khi nghe tin vụ tai nạn".

Theo cảnh sát trưởng, gần đây, họ không nhận được thông tin tai nạn liên quan tới cá sấu. Hồ có cắm biển "cấm bơi" nên không ai có mặt tại hồ lúc vụ tấn công xảy ra. 

Cuộc tìm kiếm xác cậu bé diễn ra trong nhiều giờ nhưng chưa có dấu hiệu. Các phương tiện cứu hộ như trực thăng, bẫy cá sấu, thiết bị định vị dưới nước và đơn vị hải quân, đều được huy động để phục vụ quá trình tìm kiếm.

Ít nhất 10 xe cứu hộ có mặt tại hiện trường và khu vực hồ đã bị niêm phong. Song, ông Demings lo ngại, có khả năng cháu bé không còn sống sót.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.