An ninh hình sự

Bé trai 2 tuổi chết đuối thương tâm dưới cống ở Hà Tĩnh

11/09/2016, 21:32
image

Mang bóng ra ngoài chơi, một bé trai 2 tuổi sảy chân rơi xuống cống tử vong vì đuối nước ở Hà Tĩnh.

choi-bong-mot-minh-ngoai-duong-be-trai-2-tuoi-roi-

Hiện trường vụ cháu bé 2 tuổi mang bóng ra ngoài chơi, rồi sảy chân rơi xuống cống tử vong vì đuối nước ở Hà Tĩnh.

Theo báo Khám Phá, một vụ đuối nước khiến bé trai 2 tuổi tử vong tại xóm Thanh Tiến, xã Thạch Môn, TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) xảy ra vào sáng nay 11/9.

Vào thời điểm trên, cháu Trương Khánh Nam (2 tuổi, con của anh Trương Khánh Thảo, ở xóm Thanh Tiến, xã Thạch Môn, TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) mang bóng ra ngoài đường chơi trước cổng nhà. Lúc này, cả nhà vừa ăn sáng xong ra tìm thì không thấy.

>>>Xem thêm Video Vớt được thi thể nam thanh niên chết đuối ở hồ Thiền Quang

Sau một hồi hỏi hàng xóm rồi chia nhau ra đi tìm, gia đình phát hiện quả bóng của cháu Nam nổi trên mặt nước, mắc vào vạt bèo tây phía sau miệng cống cách cổng nhà khoảng 15m. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh Thảo lội xuống nhìn trong ống cống thì phát hiện cháu Nam bị mặc kẹt ở trong đó. Khi vớt cháu Nam lên, mọi người tập trung cấp cứu bằng cách xóc nước và hô hấp nhân tạo nhưng đã muộn, cháu Nam đã tử vong do bị đuối nước.

Cũng theo báo Hà Tĩnh, người nhà cháu Nam buồn bã cho biết, nhiều khả năng cháu đánh rơi quả bóng xuống cống nên chạy theo nhặt bóng và gặp tai nạn.

Những người dân ở đây cho biết, hàng ngày trẻ con vẫn thường hay ra chơi trên cống này. Do tối hôm qua có mưa lớn nên mực nước phía dưới cống dâng cao và chảy xiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.