Pháp luật

Bé trai 3 tuổi nghi bị ép hút ma túy được bàn giao cho gia đình

29/03/2023, 13:36

Cha ruột của bé trai 3 tuổi cho biết nếu sau khi hoàn tất thủ tục mà phía ngoại không nhận thì bé sẽ được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội.

Ngày 29/3, liên quan đến vụ việc cháu bé 3 tuổi nghi bị mẹ ruột và người tình bạo hành và ép hút ma túy, hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao bé cho gia đình chăm sóc.

img

Hình ảnh bé trai 3 tuổi bị ép hút chất nghi ma túy và bị đối tượng Bậm bạo hành trong các clip được đăng tải lên mạng xã hội

Trước đó, bé T.N.A.T. có kết quả âm tính với ma túy, sau đó bé tiếp tục được đưa vào Bệnh viện Nhi Đồng TP.HCM để kiểm tra thì bé vẫn ổn định, không có dấu hiệu bất thường.

Theo anh T.M.T. (30 tuổi, ngụ quận Tân Bình) là cha ruột của bé T.N.A.T, bản thân rất muốn được mang con về chăm sóc nhưng hiện chưa hoàn tất được các thủ tục. Trước mắt, nếu bé không được phía nhà ngoại nhận chăm sóc thì sẽ được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội vì hiện mẹ bé đang bị điều tra.

Trước đó, Công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Văn Bậm để điều tra về tội tàng trữ trái phép chất ma túy. Bậm cũng là đối tượng tình nghi đã có hành vi bạo hành, dụ dỗ bé trai 3 tuổi sử dụng chất nghi là ma túy gây phẫn nộ dư luận những ngày qua.

Riêng về mẹ ruột của cháu bé là Nguyễn Thảo Nguyên (23 tuổi) cũng đang bị điều tra làm rõ về hành vi hành hạ, ngược đãi và dụ dỗ, xúi giục người khác sử dụng trái phép chất ma túy.

img

Đối tượng Bậm tại cơ quan công an

Vào thời điểm bị lực lượng chức năng tạm giữ, cả Bậm và Nguyên đều dương tính với ma túy. Khám xét nơi ở của cặp đôi này, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ 0,21g methamphetamine cùng dụng cụ sử dụng trái phép chất ma túy và một số tang vật khác có liên quan.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.