Y tế

Bé trai 5 tuổi tử vong bất thường sau bữa trưa tại trường

29/11/2022, 21:53

Cơ quan chức năng tại huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân bé trai 5 tuổi tử vong tại trường mầm non.

Tối 29/11, ông Mai Văn Lên, Chủ tịch UBND thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân cho biết, lực lượng công an đã khám nghiệm tử thi và đang làm việc với những người có liên quan để làm rõ trường hợp tử vong của bé trai T.H.A (5 tuổi, ở thị trấn Tăng Bạt Hổ) - học sinh Trường mầm non Tăng Bạt Hổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h25 ngày 29/11, sau khi ăn cơm ở trường, bé A. được các cô giáo cho đi ngủ như mọi ngày. Sau đó, cô giáo đi kiểm tra thì thấy các cháu khác đã ngủ nhưng cháu A. không ngủ và có nhiều dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

img

Trường Mầm non Tăng Bạt Hổ, nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau đó, cháu A. được các cô giáo đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân cấp cứu, đồng thời gọi điện thoại báo cho gia đình biết. Trung tâm y tế chỉ cách trường khoảng 1km. Tuy nhiên, cháu A. đã tử vong.

Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân, cháu A. được đưa đến trung tâm lúc hơn 12h cùng ngày nhưng tử vong trước khi đến nơi.

Bà Lê Thị Thu Hoài, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hoài Ân, cho biết Trường mầm non Tăng Bạt Hổ đã có báo cáo ban đầu về vụ việc nói trên.

Nguyên nhân cháu A. tử vong hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.