Xã hội

Bé trai 8 tuổi ở Bắc Giang bị bố đánh tới tấp rồi kéo lê

18/03/2019, 21:20

Người bố đã dùng chiếc gậy vụt liên tiếp vào người con trai rồi kéo lê một đoạn.

img
Hình ảnh anh T. đánh con trai được camera nhà hàng xóm ghi lại (ảnh cắt từ clip)

Ngày 18/3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh một bé trai bị bố bạo hành ở xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang khiến dư luận bức xúc.

Theo nội dung video, một người đàn ông kéo lê một bé trai khoảng 7 - 8 tuổi rồi liên tục dùng gậy vụt vào người cháu bé.

Ông Thân Văn Quyền, Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên xác nhận và cho biết sự việc xảy ra trên địa bàn xã vào tối 17/3.

"Vào tối 17/3, bé trai tên H. (8 tuổi, trú tại xã Tăng Tiến) có đi đánh điện tử, sau đó bố cậu bé tên T. (SN 1984) đi tìm bắt về nhà. Trong lúc không giữ được bình tĩnh, anh T. đã có hành động cầm que đánh con trai để dạy dỗ. Ngay sau khi nắm được thông tin, chính quyền địa phương đã khẩn trương vào cuộc tìm hiểu sự việc", ông Quyền thông tin.

Được biết, chiều 18/3, địa phương đã có buổi làm việc với anh T. Tại đây, anh T. đã thừa nhận hành vi đánh con nhưng theo anh này đây chỉ là đánh để dạy dỗ chứ không phải bạo hành.

Sau khi làm việc và quan sát trên người cháu bé, lãnh đạo địa phương cho biết, cách thức dạy dỗ con của anh T. là không nên vì có thể vi phạm pháp luật.

Theo ông Quyền, cháu H. vẫn đi học bình thường, tâm lý ổn định. Hiện anh T. đang chăm sóc 2 con nhỏ, còn vợ đang đi lao động ở nước ngoài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.