Xã hội

Bé trai bị đánh đập dã man vì trộm ngô

22/01/2018, 11:50
image

Cư dân mạng bức xúc trước cảnh bé trai trộm mấy bắp ngô bị 2 mẹ con đánh đập dã man ở Bắc Ninh.

bac-ninh

Cảnh bé trai trộm vài bắp ngô bị 2 mẹ con đánh đập dã man ở Bắc Ninh khiến cư dân mạng bức xúc

Ngày 21/1, trên mạng xã hội facebook  xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh 2 mẹ con có hành động túm tóc, đạp, đánh đập và bắt ép một bé trai khoảng 10 tuổi lên xe máy chở đi. Nguyên nhân được cho là đứa trẻ trong video đã có hành động ăn trộm ngô.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Hầu hết tất cả mọi người đều chỉ trích hành động đánh đập của 2 mẹ con đối với một đứa trẻ bé nhỏ như thế. Các cư dân mạng bình luận: “Trẻ nhỏ có bẻ trộm một vài bắp ngô nướng ăn ở quê là chuyện bình thường, ấy vậy mà không hiểu tại sao gia đình kia lại đánh đập đứa trẻ dã man như vậy”, “Nếu thực sự đứa bé có hành động ăn trộm ngô thật mà gia đình kia bắt được thì chỉ nên dọa, hoặc đá mông vài cái cảnh cáo thôi chứ tại sao lại có hành động đánh đập một đứa trẻ như vậy”....

Trao đổi với PV về sự việc, anh Duy Bảo, người trực tiếp quay đoạn video trên cho biết: “Sự việc xảy ra tại xã Phú Lâm, Tiên Du, Bắc Ninh), hai mẹ con đánh đập bé trai bẻ trộm ngô, mình can ngăn không được, bức xúc nên đã quay clip và chia sẻ cho mọi người biết”. Được biết, anh Bảo đang làm máy xúc, máy cẩu ở một công trình tại đây. 

Sáng ngày 22/1, lãnh đạo UBND xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, Bắc Ninh cho biết mới nhận được thông tin và sẽ sớm xác minh sự việc.

>>> Clip: Bé trai trộm bắp ngô bị 2 mẹ con đánh đập dã man ở Bắc Ninh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.