Chất lượng sống

Bé trai Campuchia bị bạo hành giờ ra sao?

11/12/2016, 08:08
image

Bé Sor Sao, người Campuchia, nạn nhân vụ bạo hành hiện sức khỏe đã ổn định, tinh thần thoải mái trở lại.

Hinh-anh-moi-nhat-cua-be-trai-Campuchia-bi-chich-d

Bé trai Campuchia Sor Sao nạn nhân vụ bị hành hạ hiện sức khỏe đã ổn định, tinh thần thoải mái trở lại.

Trên trang Cambodia Daily đăng tải video và những hình ảnh ghi lại cảnh em bé Campuchia Sor Sao, nạn nhân trong vụ bạo hành khiến dư luận phẫn nộ hiện đã hồi phục sức khỏe và vui đùa thoải mái bên người thân.

Cơ quan chức năng ở cả Campuchia và Việt Nam đã nhanh chóng vào cuộc điều tra bắt giữ những nghi phạm có liên quan đến vụ bạo hành bé trai Campuchia. 

Hinh-anh-moi-nhat-cua-be-trai-Campuchia-bi-chich-d

Gia đình bé Sor Sao được nhận những món quà từ thiện từ Thủ tướng Hunsen và các nhóm thiện nguyện khác.

Hiện bé Sor Sao đang có mặt ở bệnh viện Hoàng gia Campuchia cùng mẹ và một vài em nhỏ khác. Bé Sao dường như đã bình phục khá nhiều, tươi tỉnh hơn và liên tục nô đùa bên chiếc xe đạp mới. Hôm 8/12, một nhóm từ thiện đã mang quà của gia đình Thủ tướng Hunsen tặng mẹ bé Sor Sao. Bà Bun Rany - phu nhân Thủ tướng Hun Sen, cho biết sẽ hỗ trợ hàng tháng cho gia đình Sor Sao 50.000 riel (khoảng 2,5 triệu VND) và 2 bao gạo/tháng cho đến hết năm 2017.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, hôm 6/12, một clip được phát tán trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng phẫn nộ khi một thanh niên nói tiếng Việt liên tục đánh đập, hành hạ bé trai 2 tuổi người Campuchia không mặc quần áo. Tên này còn dùng roi điện chích vào chân, vùng kín của cháu bé rồi trói tay, dùng kềm kẹp vào chân và mặt đứa trẻ mặc cho cháu bé này không ngừng gào khóc.

Đến ngày 7/12, công an TP. HCM đã bắt được tên Nguyễn Thành Dũng sau hai ngày truy lùng. Hiện, Nguyễn Thành Dũng đang bị cáo buộc 3 tội danh: Mua bán, ngược đãi và mua dâm trẻ em. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.