An ninh hình sự

Bé trai chết đuối thương tâm, dân nghi bất thường

02/09/2016, 20:43
image

Sau một ngày tìm kiếm, cơ quan công an và gia đình phát hiện thi thể bé trai chết đuối dưới kênh đào.

banoiloraochuongvitbetrai2tuoichetduoi
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. (Nguồn ảnh: NLĐ)

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, chiều ngày 2/9 cơ quan công an xã Đông Thạnh (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) đã bàn giao thi thể bé trai V.M.K. (22 tháng tuổi, ngụ tại địa phương) về cho gia đình an táng.

Vụ việc xảy ra vào sáng 1/9 khi bà Đặng Thị Út (bà nội K.) kêu anh trai 14 tuổi của K. phụ dùng lưới để rào chuồng vịt. Khoảng 30 phút sau, khi quay lại không thấy K. nên đã truy hô người đi tìm. Đến 8h ngày 2/9, gia đình phát hiện thi thể cháu K. chết đuối nổi lên kênh Đồng Đế (ấp Thạnh An, xã Đông Thạnh), cách nhà nạn nhân khoảng 1 km.

Liên quan tới vụ việc, chia sẻ trên báo Dân Việt cho biết, ông Nguyễn Trung Nhân, Phó trưởng công an xã Đông Thạnh, thị xã Bình Minh cho biết: "Sau khi nhận tin báo chúng tôi đã tiến hành đến hiện trường chỉ đạo và phối hợp công tác bảo vệ hiện trường nhằm phục vụ việc xác minh và điều tra làm rõ".

Được biết, K. là con trai của anh Tiền, hiện cuộc sống của gia đình rất khó khăn, không có xích mích với xóm giềng. Anh Tiền có 2 con, cháu K. là đứa nhỏ. Hiện gia đình anh đang sống với mẹ ruột, cuộc sống chủ yếu dựa vào nghề nông.

 >>> Xem thêm video nhóm côn đồ hỗn chiến trước tiệm săm gây hoang mang dư luận:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.