Điều tra

Bé trai kể giây phút bị bố và bà nội đánh đập dã man

04/07/2022, 14:29

Tại bệnh viện, bé trai đau đớn kể lại giây phút bị bố và bà nội đánh đập dã man, dọa không được kể với bất kì ai.

Ngày 4/7, bác sĩ Trịnh Đức Lam, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vào chiều 3/7, cháu Trần Nhật A. (9 tuổi, ngụ thôn 18, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin) được gia đình đưa tới trung tâm y tế thăm khám.

Qua kiểm tra cho thấy, cháu A. bị đa chấn thương vùng đầu, bụng, tay chân… Kết quả chụp phim, cháu A. bị vỡ xương đốt xa, ngón út tay phải, gãy xương bàn tay phải.

img

Cơ thể cháu A. chằng chịt vết thương.

“Hiện tinh thần và sức khỏe của cháu ổn định, các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi, điều trị các vết thương", bác sĩ Lam thông tin.

Trao đổi với PV, cheo chị D.T.H. (mẹ cháu A.) cho biết, năm 2012 chị kết hôn với anh T. V. D., sau khi sinh cháu A., cả hai chia tay. Sau đó, hai mẹ con về sống với ông bà ngoại. Cuối năm 2021, chị đi làm ở xa, cháu A. muốn về ở với anh D. Trong thời gian sống với anh D., cháu A. liên tục bị anh D. và bà nội đánh đập. Đến sáng 2/7, bà ngoại cháu A. đi ngang qua nhà D., thấy cháu chạy ra khóc và báo tin bị đánh.

img

Đang điều trị tại bệnh viện, cháu A. kể lại giây phút bị bà nội và bố đánh đập.

Lúc này, bà ngoại cởi đồ cháu A. ra, thì thấy trên người cháu chằng chịt vết thương. Cháu A. đã kể liên tục bị đánh đập, cháu còn bị anh D. ném gạch vào mặt, dùng bay xây dựng ném thẳng vào đùi.

Tại Trung tâm Y tế huyện Cư Kuin, cháu A. kể, vào tháng 1/2022, do đói bụng nên cháu đã lấy 1 gói mì tôm ăn sống. Sau khi phát hiện, bà nội đã bắt cháu úp tay xuống bàn và dùng búa đinh đánh lên các đầu ngón tay khiến một số ngón dập nát, chảy nhiều máu. Cách đây hơn 10 ngày, bị bố đá vào bụng nên đưa tay ra đỡ thì bị gãy xương bàn tay. Mặc dù bàn tay bị sưng nhưng không được bố và bà đưa đi khám.

Cũng theo lời A., sau khi bị đánh, bố dọa ai hỏi vì sao gãy tay thì phải nói là do kẹt cửa. Khi cháu không đồng ý nói dối thì bố đã lấy 1 viên gạch ném vào mặt. Cháu đưa tay lên đỡ được. Ngoài ra, người bố còn dùng roi đánh khắp người khiến A. bị bầm tím.

Cùng ngày, bác sĩ Trần Đức Lam cho biết, Công an huyện Cư Kuin đã đến bệnh viện đưa cháu A. đi giám định sức khỏe để điều tra làm rõ việc cháu A. bị bạo hành.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.