Đời sống

Bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi trước cổng chùa được người thân đến nhận

23/09/2019, 21:13

Bé trai hơn 1 tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa ở Nam Định với lời nhắn "nhờ nuôi đến hết đời" đã có người thân đến nhận.

img
Bé trai hơn 1 tuổi bị bỏ trước cổng chùa ở Nam Định đã được ông bà đón về nuôi dưỡng

Liên quan đến vụ việc bé trai kháu khỉnh hơn 1 tuổi bị bỏ rơi trước cổng chùa La Chợ (thôn La Chợ, xã Mỹ Tiến, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) vào tối 21/9, tối 23/9, ông Trần Ngọc Hùng, Trưởng thôn La Chợ cho biết, sau 1 ngày phát đi thông báo về vụ việc, chiều 23/9 đã có người thân đến nhận bé.

Theo đó, chiều cùng ngày, sau khi làm các thủ tục xác minh nhân thân, cháu bé đã được ông bà đón về miền Nam để nuôi dưỡng.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 19h tối 21/9, nhà chùa La Chợ phát hiện một bé trai bị bỏ lại tại cổng, bên cạnh có 1 balo đỏ đựng quần áo, 1 đôi dép màu hồng, 1 hộp sữa bóc dở. Ngoài ra còn có một mảnh giấy do người mẹ để lại với nội dung: “Giấy biên nhận! Tôi xin được giấu tên, tôi có sinh được một bé trai, sinh ngày 26/8/2018. Vì tôi không nuôi được nên tôi gửi nhờ nhà chùa nuôi cháu hết đời, tôi không vương vấn gì hết”.

Ngay sau khi phát hiện, thầy Thích Đàm Tuyết, trụ trì chùa La Chợ đã bế cháu bé vào chùa, cho ăn tối và báo tới chính quyền địa phương. Cháu bé bị bỏ lại là một bé trai rất xinh xắn, cao 75cm, nặng khoảng 10kg, tình trạng sức khỏe cháu bé tốt và không sợ, khóc khi gặp người lạ.

Sau khi sự việc được chia sẻ, rất nhiều người đã đến thăm bé trai đồng thời có ý kiến xin nhận nuôi. Tuy nhiên, chính quyền địa phương đã thống nhất thông báo tìm kiếm người thân của cháu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.