Điều tra

Bé trai Nghệ An tử vong trong nhà hoang, 2 tay bị trói: Triệu tập nghi can

09/06/2020, 22:19

Bé trai 5 tuổi ở Nghệ An được xác định tử vong trong căn nhà hoang, 2 tay bị trói. Hiện, công an đã triệu tập nghi can là nam sinh lớp 11.

img
​Cháu Đô được tìm thấy tử vong trong căn nhà hoang, cách nhà 10 km, hai tay bị trói​

Tối 9/6, một lãnh đạo xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, công an đã triệu tập nam sinh lớp 11 (trú cùng xóm với nạn nhân) để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai 5 tuổi mất tích ngày 7/6.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Hoàng Văn Bộ, Chủ tịch huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cũng xác nhận thông tin trên. "Hiện cơ quan chức năng mới triệu tập nghi can còn hung thủ là ai?, nam sinh này có phải là kẻ gây nên cái chết cho bé trai 5 tuổi hay không còn phải chờ kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra", ông Bộ nói thêm.

Trước đó, vào chiều 7/6, cháu Hồ Trần Văn Đô (5 tuổi) xin bố mẹ sang nhà hàng xóm cách nhà khoảng 300m để chơi. Đến tối không thấy con về, anh Hồ Văn Tụ (bố cháu bé) đi tìm thì hoảng hồn khi không thấy con đâu. Sau đó, anh Tú báo lên chính quyền địa phương và Công an huyện Quỳnh Lưu nhờ giúp đỡ.

Sau 2 ngày nỗ lực, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Đô ở vùng rừng thuộc địa phận quản lý của Tổng đội TNXP 6, huyện Yên Thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.