Xã hội

Bé trai rơi từ tầng 6 xuống đất đã tử vong

17/03/2015, 10:27

Sau khi cấp cứu ở BV Việt Đức, do chấn thương quá nặng, cháu bé rơi từ tầng 6 xuống đất đã tử vong.

hien-truong
Tòa nhà nơi xảy ra sự việc

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 7h30 phút sáng ngày 16/3, trong lúc đi làm, một số người dân phát hiện bé trai khoảng 5 – 6 tuổi rơi từ tầng 6 Khu nhà ở xã hội  CT19, khu đô thị Việt Hưng (quận Long Biên, Hà Nội) xuống đất. Thời điểm được người dân phát hiện, cháu bé vẫn chưa tử vong.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi tìm thấy bé trai, mọi người không thấy người thân của bé có mặt. Khi người dân phát hiện ra sự việc, cháu bé đang nằm bất động dưới đất, đầu không chảy máu nhưng có chảy máu ở mồm và mũi.

Ngay lập tức, người dân đưa cháu bé đi cấp cứu tại Bệnh viện Đức Giang, nhưng do tình trạng nguy kịch nên cháu bé đã được chuyển lên bệnh viện Việt Đức.

Trao đổi với phóng viên sau khi sự việc xảy ra, Thượng tá Nguyễn Viết Chức, Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết, bé trai rơi từ tầng 6 của tòa nhà A2, Khu nhà ở xã hội CT 19, khu đô thị Việt Hưng (Long Biên, Hà Nội) xuống đất. Nạn nhân sinh năm 2010. Thời điểm xảy ra sự việc trong căn nhà cháu bé ở không có người lớn và cũng không có ai ngoài cháu bé.

Sáng nay (17/3), đại diện Ban quản lý tòa nhà CT19, khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội cho hay chiều tối 16/3, cháu bé bị rơi ở tầng 6 ở tòa nhà này được bệnh viện trả về do chấn thương quá nặng. 

"Tuy nhiên, đến đêm thì cháu bé xấu số đã tử vong. Sáng sớm nay, gia đình đã đưa thi thể bé về quê nhà ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội để lo hậu sự” - vị quản lý tòa nhà này nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.