Showbiz

"Bé Xuân Mai" mang bầu lần 2 ở tuổi 22

20/02/2017, 18:52
image

Mẹ của nữ ca sĩ Xuân Mai đã tiết lộ con gái đang mang thai lần thứ hai và là một bé trai.

1.-xuân-mai-và-chồng-hạnh-phúc-bên-dứa-co

Gia đình hạnh phúc của Xuân Mai

Mới đây, cô Thu - mẹ của nữ ca sĩ Xuân Mai đã tiết lộ con gái đang mang thai lần thứ hai và là một bé trai. Theo bà, hiện Xuân Mai đã mang bầu lần 2 được 5 tháng và sẽ sinh con vào tháng 6 tới. Cô Thu cho biết cả gia đình đều mong Xuân Mai sinh thêm để bé Flix có em.

Trước đó, vào cuối năm 2016, "bé Xuân Mai" đã khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ mình đã lấy chồng và sinh con ở tuổi 21.

Làm mẹ ở tuổi 21 nhưng theo giọng ca Con cò bé bé cô không gặp khó khăn vì bên cạnh có mẹ và ông xã hỗ trợ. Hiện vợ chồng cô ở chung cùng mẹ và em trai. Khi vợ chồng nữ ca sĩ đi làm, bé Flix (con đầu lòng) sẽ được bà ngoại chăm sóc.

Hiện Xuân Mai chủ động đi làm để hỗ trợ thu nhập cho mẹ. Nữ ca sĩ cũng nhận trả chi phí học đại học cho em trai, Rich Tuấn Anh, thay vì để em phải phân tâm chuyện đi làm thêm.

Chia sẻ về việc theo chồng bỏ cuộc chơi, Xuân Mai từng nói: "Mái ấm gia đình là ưu tiên số một với tôi và tôi cảm thấy hạnh phúc nhất khi thực hiện được nó. Gia đình ai cũng yêu thương và mong muốn tôi hạnh phúc nên đều ủng hộ lựa chọn của tôi. Tôi nghĩ trong cuộc sống luôn phải lựa chọn. Mỗi người không thể tham lam và muốn có trong tay mọi thứ tốt đẹp và hoàn hảo cùng lúc được".

133346_2

Xuân Mai lộ bụng bầu ở tháng thứ 5

Xuân Mai được mệnh danh là thần đồng âm nhạc Việt Nam khi 2 tuổi đã lên sân khấu biểu diễn và có phát hành nhiều băng đĩa. Cô bé từng thực hiện live show lớn với hàng nghìn khán giả khi mới 5 tuổi. Thời điểm đó, Xuân Mai được đánh giá là giọng ca triển vọng của nhạc Việt.

Tuy nhiên, vì muốn con tập trung vào việc học, khi Xuân Mai lên 7 tuổi, mẹ đã đưa em sang Mỹ định cư. Cách đây 8 năm, cô từng trở về Việt Nam với mong muốn xây dựng lại sự nghiệp ca hát nhưng không được thuận lợi như ý.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.