Xem - ăn - chơi

“Bé yêu làm bếp nhé” sắp lên sóng truyền hình

16/06/2015, 20:27

Chương trình dự kiến sẽ phát sóng và hồi 15h50 thứ 7 hàng tuần.

be-yeu-vao-bep-3
 

Chương trình “Bé yêu làm bếp nhé” sẽ giúp các em tha hồ thể hiện sự sáng tạo của mình với vai trò một người nội trợ, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thú vị cho khán giả, đặc biệt là các em thiếu nhi trong độ tuổi từ 7 -12.

Được xem là game show đem lại trải nghiệm mới mẻ, bổ ích cho trẻ em, “Bé yêu làm bếp nhé” còn xóa bỏ mặc định về con trẻ chỉ cần “biết ăn, ngủ, học hành là ngoan” hằn in trong suy nghĩ của người lớn từ trước đến nay.

“Bé yêu làm bếp nhé” được bố cục theo ba phần: Mèo con đi chợ (5 phút), Đầu bếp tí hon (10 phút) và Nhà sáng chế đại tài (5 phút). Ở mỗi phần, các em sẽ có những trải nghiệm riêng đầy cuốn hút với việc tự ra quyết định, tự xử lý tình huống bất ngờ, được giao tiếp và học hỏi kinh nghiệm chế biến món ăn từ các chuyên gia ẩm thực.

Chương trình có sự tham gia của các cố vấn là những chuyên gia ẩm thực hàng đầu Việt Nam như “Vua bếp Việt Nam” Đinh Bá Châu, người giữ hồn ẩm thực đất Hà Thành, nghệ nhân Ánh Tuyết, Nguyễn Phương Hải, Lê Công Yên, Trần Duy Khánh. Đặc biệt, quán quân Masterchef 2014 Minh Nhật, ca sĩ Duy Khoa, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn sẽ là ba giám khảo “Bé ơi làm bếp nhé” năm nay.

Chương trình dự kiến sẽ phát sóng và hồi 15h50 thứ 7 hàng tuần và phát lại vào 10h00 sáng thứ 3 tuần kế tiếp, trên Kênh 1 Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.