Thể thao

BECAMEX Bình Dương đoạt Cup vô địch

05/11/2014, 22:07

4 CLB bóng đá xuất sắc nhất đến từ 4 quốc gia khu vực sông Mekong là Hoàng Anh Attapeu (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia), Ayeyawady United (Myanma) và Becamex Bình Dương (Việt Nam) đã tham dự giải đấu này.

img

Với lợi thế sân nhà, cùng kỹ thuật điêu luyện của dàn cầu thủ ngôi sao luôn được giới chuyên môn trong nước đánh giá cao, dưới sự dẫn dắt của vị huấn luyện viên lão luyện Lê Thụy Hải, các cầu thủ của đội Becamex Bình Dương đã xuất sắc dành chiếc Cup Vô Địch danh giá cùng phần thưởng trị giá 75.000 USD từ Ban tổ chức.

Á quân của giải thuộc về đội Ayeyawady United (Myanma) với giải thưởng 50.000 USD. Đứng thứ ba là đội Phnom Penh Crown (Campuchia) với giải thưởng 30.000 USD và cuối cùng là đội Hoàng Anh Attapeu (Lào) với phần thưởng 10.000 USD.

Cầu thủ xuất sắc nhất giải đã thuộc về Nguyễn Anh Đức của đội vô địch Becamex Bình Dương với 3 bàn thắng ghi được sau 2 trận đấu.

Không chỉ dừng lại là ngày hội chiến thắng của các cầu thủ, Giải vô địch Toyota các CLB bóng đá khu vực sông Mekong còn thực sự là ngày hội của người hâm mộ bóng đá. Khán giả yêu thể thao đến sân vận động vừa được tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà có giá trị, tham gia vào lễ hội bóng đá với nhiều trò chơi vận động sôi nổi dành cho nhiều lứa tuổi, đồng thời được thưởng thức những phần biểu diễn sôi động của các nhóm nhảy cổ động đến từ các trường tại TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương, đồng thời gặp gỡ, giao lưu với các ca sỹ và các nhóm nhạc nổi tiếng như Thu Minh, Yến Trang…

Giải đấu cũng được xem là ngày hội của trẻ em ở Bình Dương với những hoạt động bên lề khá thú vị. Theo đó, lớp giao lưu và huấn luyện kỹ thuật bóng đá dành cho 200 em học sinh tiểu học tại Bình Dương cũng đã được tổ chức vào ngày nghỉ giữa các trận đấu (sáng ngày 1/11) nhằm đem bóng đá gắn kết chặt chẽ hơn với cộng đồng. Chương trình đã được tổ chức với mục đích khơi gợi tình yêu và đam mê bóng đá của các em học sinh, xoay quanh 4 chủ đề chính là tinh thần Fair-play trong thể thao, tinh thần thể thao, rèn luyện thể lực và kỹ thuật đá bóng.

Giải vô địch Toyota các CLB bóng đá khu vực sông Mekong đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng giới hâm mộ bóng đá.

P.V

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.