Trong nước

Becamex Bình Dương quyết giữ ngôi vương Toyota Mekong Cup

04/12/2015, 16:16

Nhà vô địch Việt Nam Becamex Bình Dương đã có mặt tại Hà Nội với mục tiêu bảo toàn chức vô địch.

toyota-mekong-cup
Becamex Bình Dương là đương kim vô địch của Toyota Mekong Club Championship 2014.

Hiện, nhà vô địch Việt Nam Becamex Bình Dương đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận bán kết Toyota Mekong Cup 2015 vào ngày 6/12. Đối thủ của đội bóng đất Thủ Dầu Một là CLB Boeung Ket Angkor của Campuchia.

Mùa giải đầu tiên tổ chức vào năm 2014, đại diện cho Việt Nam - CLB Becamex Bình Dương đã xuất sắc dành Cúp vô địch trong trận chung kết với đại diện của Myanma - CLB Ayeyawady United.

Để chuẩn bị cho mùa giải năm nay, Becamex Bình Dương đã có chuyến tập huấn khoảng 10 ngày tại Nha Trang. Các cầu thủ cũng được nghỉ ở BTV Cup 2015 - giải đấu truyền thống tại Bình Dương.

Trong mùa giải này, Becamex Bình Dương sẽ thử năng lực của 2 cầu thủ mới. Mục tiêu của đại diện Việt Nam là thắng trận bán kết và bảo toàn chức vô địch.

Đây là mùa giải thứ 2 của Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông. Giải đấu năm nay quy tụ 5 nhà vô địch của 5 quốc gia bao gồm: CLB Lao Toyota (Lào), CLB Boeung Ket Angkor (Campuchia), CLB Yangon United (Myanmar), CLB Becamex Bình Dương (Việt Nam) và CLB Buriram United (Thái Lan).

Trước đó, vòng loại của mùa giải này đã diễn ra từ ngày 1/11 đến ngày 29/11/2015 tại Lào, Myanma và Campuchia, đại diện Campuchia là CLB Boeung Ket Angkor đã xuất sắc vượt qua 2 đại diện của Lào và Myanma là Lao Toyota và Yangon United, để dành chiếc vé vào bán kết.

Trận bán kết tại Hà Nội giữa Becamex Bình Dương và Boeung Ket Angkor sẽ diễn ra vào ngày 6/12 tại sân vận động Hàng Đẫy. Trận chung kết diễn ra ngày 20/12/2015 tại Băng Cốc, Thái Lan, giữa đội chiến thắng trong trận bán kết và CLB Buriram United đại diện cho Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.