Đời sống

Becamex Bình Dương ủng hộ 65 tỷ đồng phòng chống Covid-19

14/06/2021, 19:43

Tổng số tiền mà Becamex IDC đã đóng góp hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19 lên tới 65 tỷ đồng…

img

Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi lễ

Ngày 14/6, Tổng Công ty Becamex IDC vừa ký kết thỏa thuận tài trợ kinh phí phòng chống dịch Covid-19 với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương và Sở Y tế tỉnh này.

Theo đó, kinh phí Becamex IDC tham gia tài trợ đợt 2 này là 40 tỷ đồng, bao gồm các hạng mục như máy xét nghiệm, vật tư trang thiết bị, nhân lực cho việc xét nghiệm đại trà, đặc biệt là phục vụ việc xét nghiệm cho lực lượng lao động tại các KCN tập trung lớn của tỉnh.

Được biết, tham gia hưởng ứng lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 đợt 1 vừa qua, Tổng Công ty Becamex IDC đã ủng hộ với số tiền 25 tỷ đồng.

Theo ông Phạm Ngọc Thuận, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC, Becamex IDC sẽ hỗ trợ trang thiết bị xét nghiệm tại 3 địa điểm: Bệnh viện Quốc tế Becamex; Bệnh viện đa khoa Mỹ Phước; Trung tâm Y Tế TX Tân Uyên và vật tư phục vụ xét nghiệm 30.000 mẫu của Sở Y tế Bình Dương.

Tới đây, Becamex IDC và các đơn vị thành viên như VSIP tiếp tục cùng Sở Y tế Bình Dương phối hợp chặt chẽ để nâng công suất xét nghiệm, tiêm ngừa vaccine Covid-19 tại Bình Dương thông qua các chương trình tài trợ, hỗ trợ về cơ sở vật chất hiện có để cùng chung tay phòng chống dịch.

Ghi nhận và đánh giá cao tinh thần chung tay góp sức của các doanh nghiệp, ông Nguyễn Lộc Hà, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết, Tổng công ty Becamex IDC là đơn vị tiêu biểu, đã tích cực đóng góp hơn 65 tỷ đồng cho cuộc chiến chống Covid-19. Đây là việc làm ý nghĩa và thiết thực giúp địa phương và ngành chức năng nhanh chóng đẩy lùi đại dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.