Showbiz

Beckham lộ "ảnh cưới" với Angelababy, Victoria nói sự thật về cuộc hôn nhân

16/09/2019, 08:57

Sau 20 năm bên nhau với nhiều thị phi, Victoria lần đầu tiết lộ về vấn đề trong cuộc hôn nhân với David Beckham.

img
Victoria lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân với David Beckham

Vào tháng 7 vừa qua, vợ chồng David và Victoria Beckham đã kỷ niệm 20 năm ngày kết hôn. Nhân dịp đặc biệt này, cặp đôi có chuyến đi tới Paris để hâm nóng tình cảm. Mặc dù chia sẻ nhiều hình ảnh đẹp và lãng mạn lên trang cá nhân nhưng mới đây Victoria có thừa nhận rằng cô không khỏi lo lắng cho quan hệ giữa mình và chồng trước khi hai người đến Pháp tận hưởng không gian riêng tư.

Chia sẻ trên tờ tạp chí The Telegraph, Victoria cho biết cô đã lo lắng chuyến du lịch riêng của hai vợ chồng sẽ trở nên lúng túng và gượng gạo khi không có những đứa con ở bên tạo không khí, pha trò. "Tôi đã nói với David: Chúa ơi, em và anh sẽ nói gì với nhau đây khi chỉ có 2 người bên nhau?", bà xã Beckham chia sẻ.

Tuy nhiên, cựu thành viên nhóm Spice Girls tiết lộ thêm rằng, vì cô và David đều có khiếu hài hước nên hai người cảm thấy ổn dù lũ trẻ không có mặt. Cả hai đã trò chuyện và cười nói suốt, không chỉ về bọn trẻ mà còn về công việc.

David và Victoria Beckham hẹn hò từ năm 1997 và làm đám cưới ngày 4/7/1999 tại Ireland. Cặp sao người Anh đã có với nhau 4 nhóc tì đáng yêu. Cách đây không lâu, từng có thông tin Victoria đã hoàn tất mọi thủ tục để chuẩn bị cho vụ ly hôn và muốn giành quyền nuôi con với Beckham. Tuy nhiên, người đại diện của cặp đôi đã phủ nhận tin đồn thất thiệt.

img
Hình ảnh của David và Angelababy trong một dự án quảng cáo

Mới đây, Beckham lại lộ loạt "ảnh cưới" chụp cùng với Angelababy - bà xã của Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, theo chia sẻ từ ê-kíp, đây chỉ là ảnh chụp quảng cáo trong một dự án mà cả hai có dịp hợp tác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.