Xã hội

BeGroup nói gì vụ tài xế đăng ảnh, điện thoại nói khách hàng "làm gái"?

07/02/2020, 17:17

Làm việc với đối tác tài xế, người này thừa nhận đã đăng tải hình ảnh cá nhân kèm số điện thoại của khách hàng lên Facebook.

img
Cô gái bỗng nhiên bị nhiều người rủ "đi khách" làm cuộc sống đảo lộn.

Chiều 7/2, đại diện truyền thông Công ty Cổ phần Be Group (beGroup) đã xác nhận sự việc đối tác tài xế của hãng hành xử không phù hợp với khách hàng mà Báo Giao thông đã đăng tải trước đó. Nạn nhân là chị Lê Mỹ L. (ngụ TP.HCM).

Sau khi nhận tin phản ánh từ báo và khách hàng, bộ phận chuyên trách của beGroup đã tiến hành xác minh và xử lý vụ việc. Đối tác tài xế của hãng thừa nhận đã đăng thông tin khách hàng lên mạng xã hội nhưng sau đó đã xóa bài viết.

“Chúng tôi đã ngay lập tức áp dụng mức chế tài cao nhất là khoá vĩnh viễn tài khoản của tài xế vi phạm. Đồng thời, thay mặt beGroup, bộ phận Chăm sóc Khách hàng đã gửi lời xin lỗi và rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ rằng đây là sự cố đi ngược với các giá trị dịch vụ và tôn chỉ hoạt động mà beGroup luôn hướng đến. Khách hàng đã đồng ý với hướng xử lý của beGroup”, đại diện beGroup thông tin.

img
Hình ảnh bị người lạ đăng tải lên mạng xã hội.

Tại beGroup, sự an toàn, bảo mật là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Vì vậy, beGroup cam kết luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện tính năng, sản phẩm cũng như kiên quyết xử lý nghiêm minh, công bằng và không dung túng dưới bất kỳ hình thức nào sau khi điều tra rõ ràng và có bằng chứng cụ thể cho những trường hợp tài xế có hành vi ứng xử không phù hợp. Điều này nhằm hướng đến một môi trường di chuyển an toàn, văn minh và chất lượng cho tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, nếu có bất cứ khó khăn hoặc yêu cầu nào khi đang di chuyển trên đường, khách hàng và tài xế đều có thể phản ánh và nhận sự giúp đỡ từ Bộ phận Chăm sóc khách hàng beGroup thông qua mục “Hỗ trợ” có sẵn trên ứng dụng, hoặc gọi vào tổng đài 1900 23 23 45.

img
Cô gái bỗng nhiên trở thành nạn nhân.

Thông qua sự việc lần này, beGroup một lần nữa thành thật xin lỗi và lấy làm tiếc vì trải nghiệm không mong muốn đã xảy ra với khách hàng.

Như Báo Giao thông đã phản ánh trước đó, ngày 5/2, chị L. đặt xe công nghệ thông qua ứng dụng Be đi từ Cầu Calmette Q.1 đi đến Bệnh viện Từ Dũ thì được tài xế tên Đ.T.C. nhận và đến đón. Tuy nhiên, do chị đi kèm 1 người em dưới 10 tuổi, tài xế C yêu cầu đặt thêm 1 xe nên chị L. hủy chuyến và đi xe khác.

Theo chị L., đến bệnh viện được 15 phút, chị nhận được nhiều người kết bạn trên zalo hỏi: “Em làm dịch vụ massage phải không? Giá massage bao nhiêu”.

Chị L. lấy số điện thoại của mình tìm kiếm trên Facebook tá hỏa khi thấy tên Xoài Công Tử đăng hình ảnh của chị kèm theo số điện thoại chị với nội dung “300k/suất” vào trang Be - group Sài Gòn.

Điều bất ngờ là Facebook Xoài Công Tử là hình ảnh của tài xế Đ.T.C. - người đã được chị hủy chuyến xe trước đó.

Để làm rõ thông tin vu khống, chị L. nhắn tin cho Facebook Xoài Công Tử hỏi chuyện thì người này gỡ thông tin và không có bất cứ phải hồi gì với chị L.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.