Showbiz

Ben Affleck hoàn thành cai nghiện rượu lần 2 sau khi hủy ly hôn

15/03/2017, 21:05

Ben Affleck thông báo đã hoàn thành cai nghiện lần 2 sau khi Jennifer Garner thông báo rút lại đơn ly hôn.

16edb9

Ben Affleck vừa hoàn thành quá trình cai nghiện rượu lần thứ 2

Ngày 14/3, nam diễn viên từng đoạt giải Oscar kiêm đạo diễn Ben Affleck đã bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng gần đây anh vừa hoàn thành quá trình cai nghiện rượu lần thứ 2.

"Tôi đã hoàn thành quá trình cai nghiện rượu, thứ mà tôi đã phải đối mặt trong quá khứ và sẽ phải tiếp tục làm trong tương lai... Tôi muốn con cái mình biết rằng không có gì xấu hổ khi tìm tới sự giúp đỡ lúc cần thiết, cũng như việc trở thành nguồn động lực cho bất cứ ai cần tới sự giúp đỡ, nhưng e sợ những bước đi đầu tiên" - nam diễn viên chia sẻ trong bài viết.

Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình và bạn bè vì đã ủng hộ anh trong thời gian qua: "Tôi may mắn có được tình yêu của gia đình và bạn bè, bao gồm cả người cùng nuôi dạy con cái với tôi, Jen, người đã hỗ trợ tôi và chăm sóc con cái của chúng tôi trong quá trình vừa qua".

ben

Dòng thông báo của Ben Affleck trên trang cá nhân

Trước đây, nam diễn viên từng thừa nhận đã vào trại cai rượu năm 2001 khi bước sang tuổi 29 mà tiệc tùng quá nhiều và sống khá là không có giới hạn.

Trong một diễn biến khác có liên quan, Jennifer Garner rút lại đơn ly hôn với Ben Affeck sau khi tuyên bố chia tay cách đây 2 năm và chính thức ly hôn vào tháng 2 năm nay. "Cô ấy thực sự muốn hàn gắn mối quan hệ với Ben. Họ đang cố gắng cho nhau thêm cơ hội", nguồn tin của tờ People cho biết.

ben-affleck-and-jennifer-garner-1462513380067-crop

Jennifer Garner rút lại đơn ly hôn với Ben Affeck sau khi tuyên bố chia tay cách đây 2 năm

Mới đây, cặp đôi này đã cùng tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà riêng ở Los Angeles ăn mừng sinh nhật lần thứ 5 của con trai Samuel.

Trước đó, mặc dù chia tay nhưng hai người vẫn rất thân thiết với nhau. Cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt để nuôi dạy con cái thậm chí là ở chung một mái nhà, hàng ngày vẫn cùng nhau đưa con đi học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.